5

110 0 0
                                    

Quyển 8-chương 06: Khó cự.

Ngươi có thể chiết xuất nghiên lan tử kim môn Hồng Y tiên kiết kinh ngạc hỏi sa sông.

Nhìn xem Viên Phúc Thông yên lặng gật đầu Hồng Y Tiên tử trong nội tâm hơi kinh hãi. Vừa rồi Viên Phúc Thông trả lời cái gì phẩm chất Ban Lan Tử Kim cũng có thể giờ chính mình hoàn tồn một điểm lòng khinh thị. Cho rằng Viên Phúc Thông không hiểu được Ban Lan Tử Kim đặc tính. Nhưng nghĩ đến Thạch Ngọc Như nói hắn khéo luyện khí mới kịp phản ứng.

Ngươi đã có thể chiết xuất Ban Lan Tử Kim vậy là tốt rồi nói. Cao phẩm chất Ban Lan Tử Kim rất ít xuất hiện bất quá kia này thấp phẩm chất ở Minh Ngọc Thành ngẫu nhiên vẫn có thể đủ rồi mua được .” Hồng Y Tiên tử trấn định một chút tâm thần đối Viên Phúc Thông nói ra.

A có thể mua được. Tại trân bảo hội vậy. Viên Phúc Thông nghe Hồng Y Tiên tử nói có thể mua được trong nội tâm vui vẻ liền vội vàng hỏi.

Ha ha trân bảo hội lực chỗ đó có thể có vật gì tốt. Bất quá là một lần thành phẩm pháp bảo mà thôi loại này quý trọng tài liệu xuất hiện chính là rất ít . Nếu như ngươi muốn đem chỗ đó chờ mua Ban Lan Tử Kim lời nói chỉ sợ phải đợi hơn vài chục năm a.” Hồng Y Tiên tử có này khinh thường nói.

Kia từ nơi nào còn có thể mua được Ban Lan Tử Kim . Chẳng lẽ là cái kia minh táp các. Bởi vì vừa rồi đi đại phòng đấu giá một chuyến đối đồ vật bên trong có này minh bạch. Nếu như phòng đấu giá tổ chức trân bảo hội không thể so với trong tràng đây đó cao hơn rất nhiều lời nói đúng là rất khó tìm đến Ban Lan Tử Kim cao như vậy đầu tài liệu.

Không thấy đi ra ngươi” Tử thân gia kính dày a Hồng Y Tiên tử nhìn Viên Phúc Thông liếc có này hiếu kỳ nói. Có thể há miệng phải đi minh á các trân bảo hội từ bên ngoài đến tu sĩ xác thực không thấy nhiều. Viên Phúc Thông vừa mới đi vào minh thần thành nàng tựu trực tiếp tìm tới. Như thế trong thời gian ngắn Viên Phúc Thông hẳn là không có bị thế lực khác lôi kéo. Nếu như không có thế lực khác phụ trợ đùa giỡn muốn vào tám đây hai cái địa phương đều thị đùa giỡn rất nhiều linh thạch .

Tại hạ xuất môn đồng hồ báo thức sư huynh cho không ít linh thạch hẳn là có thể mua được này Ban Lan Tử Kim a” Viên Phúc Thông cũng không có phiết quải niệm ý tứ.

Chính mình muốn đem minh á thành hoa linh thạch không ít không cần phải tại đây trên mặt giấu diếm cái gì. Dùng Vạn Tượng Tông thế lực cũng sẽ không bởi vì chính mình điểm này điểm thân gia mà dậy ý đồ xấu danh môn đại phái mặt mũi càng giá trị ít tiền .

Ha ha ta lại thị đã quên. Các ngươi bang Thanh Mộc Tông Huyễn Thủy Tông đánh bại Ngân Nguyệt tông bảo vệ bọn hắn trăm năm bình an tự nhiên tìm được không ít chỗ tốt. Hồng Y Tiên tử cười cười mắt lộ ra thưởng thức thần sắc. Viên Phúc Thông nhất cá “Kim đan tu sĩ ở trước mặt mình không kiêu ngạo không siểm nịnh thần sắc tự nhiên so với bình thường tu sĩ mạnh hơn ra rất nhiều.

Dừng lại một chút xem Viên Phúc Thông mặt ấp y nguyên đều bình luận Hồng Y Tiên tử tiếp tục nói nếu như ngươi kiên trì muốn minh táp các ngược lại có thể mua được một lần Ban Lan Tử Kim bất quá một cái giá lớn chỉ sợ hội cao đến ngươi không thể thừa bảo. Ta biết rõ các ngươi tại Ngân Nguyệt tông chỗ đó lấy được chỗ tốt không ít bất quá gặp được lòng dạ hiểm độc minh á các chỉ sợ càng không đủ dùng.”.

Hỏa trung kim liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ