Quyển 10-Chương 66: Xuất phát.
“Mọi thứ đều chuẩn bị xong?” Chứng kiến Viên Phúc Thông tiến vào tự tị động phủ. Lưu công sặc lao, chút ít cảm thán hỏi. Từ Viên Phúc Thông từ đó thổ lịch lãm trở về, Lưu Vân lão tổ lao thẳng đến Viên Phúc Thông cho rằng của mình người nối nghiệp bồi dưỡng. Mà Viên Phúc Thông cũng không có cô phụ kỳ vọng của hắn, dùng phi thường ngắn ngủi thời gian, tiến giai làm Đại tu sĩ. Hơn nữa vượt quá Lưu Vân lão tổ dự kiến . Chém giết Cát Đan, một lần nữa dựng nên Lưu Vân Tông uy danh. Khởi động Lưu Vân Tông thế lực. Nếu như không có Yêu tộc đây nhất sự việc nhi. Viên Phúc Thông hiện tại khẳng định đã cùng Tông Kính Trùng đạt thành thỏa hiệp. Lưu Vân Tông có mấy trăm năm an bình, sau này nói không chừng còn có thể một lần nữa trở thành Sơn Bắc đại phái đệ nhất.
Nhưng đây tất cả mong muốn, đều bị Yêu tộc mời làm rối loạn. Tuy nhiên hai cái phụ trách mời Yêu tộc biểu hiện coi như khách khí, nhưng làm cho Viên Phúc Thông lẻ loi một mình. Tiến vào Yêu tộc hạch tâm, gặp mặt Yêu tộc cao cấp nhất nhân vật, Lưu Vân lão tổ càng nhịn không được có chút bận tâm. Cùng làm cho nhưng buồn bực chính là, loại này mời vẫn không thể không đi. Một khi không đi. Rất có thể đem tai hoạ gây cho Lưu Vân Tông, loại tình thế này hạ, Lưu Vân lão tổ luôn có một loại Viên Phúc Thông là vì Lưu Vân Tông hy sinh cảm giác, tất cả đối Viên Phúc Thông gấp bội quan tâm.
” Đã chuẩn bị xong. Lão tổ ngươi không cần lo lắng. Một chuyến này chưa chắc là cái gì chuyện xấu, dù sao mời thời điểm rất khách khí, ta đưa ra mười năm giảm xóc bọn họ cũng đáp ứng rồi, có nên không quá mức khó xử ta. Đây là ta chỗ đó cấm chế phù triện, nếu như Tông Long Nguyên anh náo sự tình gì, ngươi tựu trực tiếp phát động trận pháp. Luyện hóa hắn. Coi như là không cần thiết không gian giới chỉ. Cũng không thể khiến hắn đào thoát Viên Phúc Thông chứng kiến Lưu Vân lão tổ thần sắc. Vội vàng mở miệng an ủi. Lưu Vân lão tổ tâm tình hắn rất lý giải, nhưng Viên Phúc Thông không nghĩ Lưu Vân lão tổ như vậy thương cảm. Những năm gần đây này Lưu Vân lão tổ đối Viên Phúc Thông chiếu cố, có thể nói là cạn kiệt tâm lực, Viên Phúc Thông nhìn ở trong mắt, phi thường cảm động.
Viên Phúc Thông cũng muốn tìm biện pháp, kéo dài Lưu Vân lão tổ thọ nguyên. Vốn dĩ Viên Phúc Thông lúc này thực lực kiến thức, cũng không có tìm được cái gì tốt biện pháp. Dù cho ép hỏi Tông Long cái này hội chuyển sinh chủ, chiếm được chuyển sinh bí pháp, cũng không có tìm được thích hợp Lưu Vân lão tổ diên thọ phương pháp. Hiện tại Viên Phúc Thông chỉ có thể dùng tinh nguyên châu duy trì Lưu Vân lão tổ trạng thái. Làm cho Lưu Vân lão tổ không đến mức tại thọ vân, hao hết trước, bởi vì nguyên khí không đủ, mà sớm rơi rụng. Ngay cả như vậy, Lưu Vân lão tổ thọ nguyên, cũng nhiều nhất hoàn thừa ba bốn mươi năm, vị này uy chấn Sơn Bắc hơn nghìn năm Đại tu sĩ. Đã đến tánh mạng cuối cùng đoạn đường.
“Tiểu thuyết cũng là. Ngươi yên tâm đi thôi, trong tông chuyện tình. Ta có thể chống đỡ ba mươi năm. Cho dù ta đi, chỉ cần bổn mạng của ngươi Nguyên Thần Đăng không có xảy ra vấn đề. Minh Viêm cũng có thể đem tông môn gắn bó xuống dưới, ngươi chỉ cần quản hảo chính ngươi là được rồi.” Lưu Vân lão tổ thở dài nói đạo.