RAUDHA 12

17 1 1
                                    

💔❄️❤️❄️
*RAUDHA PART 3
💔❄️❤️❄️
*EPISODE 12*
*STORY & WRITTEN*
*BY*
*MAMAN NOOR*

*Secret revealed*
.......................... Awannan ranar DEEN ya koma abuja, but this time jirgi ya bi saboda yana son isa da wuri domin fara shirye shiryen k'addamarwa ALHAJI LAWAN da d'ansa. dolene ma ya d'auki kwakkwaran mataki akansu saboda yanda suke son zamar masa tauraruwa mai wutsiya.

Dama tuntuni akwai abinda yake jirane shiyasa bai using evidence d'in dayake dashi ba, though the evidence is not strong, that's why he want ALHAJI LAWAN to think that he already wins, letting him a chance to make a slightest mistake while all his eyes are already on him.

Jirginsu na sauk'a ya kirawo driver shi yazo ya d'auke shi, da yayi niyyar shiga taxi but the situation he is right now is not good for him, he can easily get distracted, something bad might happen, security issues everywhere.

Mamaki ne ya kamashi ganin motar ABBAS ce tazo, though he was not sure ko nashine saboda baiga wani ya fito daga motar ba, don haka sai ya tsaya a d'an gefe ya sake dial-in number David. harta fara ringing yaga an bud'e k'ofar motar ABBAS ya fito daga motar yana sanye da full uniform d'in sa na sojojin sama, wato airforce, saidai kansa babu hula ga kuma wasu manyan headphone guda biyu a bayan kanshi rataye.

DEEN na tsaye a inda yake har ABBAS ya iso yasameshi, rumgumarsa yayi very tight tamkar sunyi shekara basuga juna ba, kamar yasan abinda DEEN d'in yake buk'ata kenan, wato someone that would hug him tight and told him that everything would be fine.

For the first time sukayi tafiya shiru babu hayaniya shida ABBAS, kowa da abinda yake sak'awa a ransa, ballantana DEEN daya jingina bayansa jikin kujerar motan, idanunsa duk a lumshe kai kace bacci yake, shikuma ABBAS duk da baya cewa komai, but yana tuk'i yana jujjuya kai alamun yana sauraron wani abu acikin headphone d'inshi daya maida su kunne. har suka iso get d'in gidan kuwa babu wanda ya furta wata kalma acikinsu, mai gadi ne ya bud'e musu kof'ar gidan suka shiga.

Da hayaniyar mutane suka fara cin karo, ABBAS dake k'ok'arin gyara parking yayi magana for the first time, badai fad'an sukeyi har yanzu ba? women with their fighting skills.

DEEN ya bud'e idanunsa da sukayi wani irin ja, tamkar na d'an k'waya, ya tashi ya zauna da kyau yana dafe goshinsa dayaji ta fara yi masa wani irin zogi. did you just mentioned fighting? who are fighting? yayi maganar yana dad'a yamutsa fuska kamar alamun kan nasa bada sauk'i takeyi masa ba.

ABBAS ya bud'e murfin motar tareda zare key yana fad'in, don't mind them, the got nothing doing ABBAS ya sauk'a ya kalli DEEN da har yanzu ke zaune acikin motar yace

Kawo hannunka na rik'e ka kar ka fad'i, DEEN ya harereshi ya fito yana fad'in, i thought kayi hankali yau, ashe dai you're just looking for the right moment, to malam stop the mocking, am not down already.

Yayi gaba da sauri, ABBAS na biye dashi yana fad'in, yaro ay tuni ka zube k'asa wanwas wallahi. am just trying to make a shield for you to be able to stand on your feet, kasan baka da masoyin daya kaini.

Tamkar DEEN baiji da rana haka yayi awannan karon, domin ya lura ABBAS dai kam da alamu sixth sense d'insa tanada matsala, or maybe HAJJA ta ara masa some parts of her olodo senses.

Cak yaja ya tsaya don ganin UMMI dayayi da HAJJA suna musayar yawu, so this is the fight? ya fad'a acikin zuciyarsa, kansa ya shafa yana jinta tana dad'a yi masa nauyi, after which gashi ya ci karo da wata stressful event.

Rumgumar UMMI yayi without her noticing him, ya sumbaceta a kumatu itama ta shafa fuskarsa tace son are you okay, naga duk ka rame, don't tell me duk wannan ramar akan yarinyarnan ne.

Ya janye hannayenta daga fuskarsa yace UMMI don't worry about me, am okay as i said, ta kuma rik'o hannun sa looking very worried tace. but you don't look okay to me, kaga fa yanda wasu manyan k'ashi suka ciccika maka wuya, fuskar ka duk ka fad'a kayi wani irin haske kamar bakada isashiyar jini acikin jikinka. and you think i would believe that you're okay, fake!

RAUDHAWhere stories live. Discover now