Một cặp!
_______&_______Conan và Haibara đang trên đường đến trường cùng ba đứa nhóc. Vừa đi cô vừa suy nghĩ điều gì đấy còn Conan vừa đi vừa gục mặt, thỉnh thoảng có lén nhìn Haibara nhưng cô thật sự không chú tâm, vì đang chăm chú trong vòng suy nghĩ của mình.
"Conan-kun! Ai-chan!" Ayumi gọi vì cảm thấy họ đang chú tâm về điều gì đấy, đi huốt luôn cả cỏng trường. Cô bé gọi rất nhiều lần, họ mới nghe thấy.
"Có chuyện gì vậy Yoshida/Ayumi?" Cả hai đồng thanh hỏi.
"Mồ...cậu không thể gọi mình bằng tên được sao Ai-chan? Còn Conan-kun nữa, hai cậu bị sao vậy? Đến trường rồi!"
"À được rồi! Bọn mình vào ngay!" Conan nói.
Cả hai đi vào, bọn nhóc ngoài này lại bắt đầu "suy luận".
"Nè! Các cậu có thấy hai cậu ấy rất lạ không?" Mitsuhiko nói trước.
"Phải đó! Ayumi cũng thấy vậy!" Ayumi cũng đồng tình.
"Đặc biệt là Conan ấy, lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào Haibara!" Genta nói tiếp vào.
__________________________________Haibara ngồi trong lớp, vẻ mặt cứ trầm ngâm, suy nghĩ về những điều Conan nói ngày hôm qua.
Flashback
"
Đừng trốn tránh nó không có nghĩa là bắt cậu đi nộp mạng Haibara à! Cậu..."
"Đủ rồi Kudo!" Cô cắt ngang câu nói của Conan. "Cậu bị sao vậy? Hôm nay cậu thật sự rất lạ!"
"Lạ gì chứ?"
"Kudo Shinichi là một người luôn bình tĩnh trong mọi chuyện, mọi việc cậu ấy làm điều có mục đích và suy nghĩ riêng, đây không phải là cậu, Kudo Shinichi sẽ không bao giờ hét toáng lên như vậy, ngay cả khi việc đó có hệ trọng đến mức nào!"
"Vậy cậu nghĩ...làm sao..."
Vài rạng nắng chiều xuất hiện trên gương mặt của cậu bé đeo kính khi cậu nhìn thẳng vào Haibara.
"Làm sao? Nghĩ gì? Cậu đang nói gì vậy Kudo?" Cô cảm thấy khó hiểu khi cậu bỏ lửng câu nói giữ chừng.
Conan đứng thẳng dậy, đi đến chỗ Haibara đang ngồi, nhìn thẳng vào mắt cô rồi nói rõ.
"Vậy cậu nghĩ... làm sao Kudo Shinichi có thể bình tĩnh khi nhìn người con gái mình yêu dấn thân vàl chỗ nguy hiểm đó? Sống chết cũng không rõ!"
"Cậu...Kudo..."
Không đợi Haibara trả lời, Conan bước thẳng ra ngoài, đóng sầm cửa lại. Để lại Haibara với những suy nghĩ bối rối trong đầu. Cậu cảm thấy thoải mái khi đã nói ra được tình cảm của mình, nhưng không thể vui nổi vì họ vừa cãi nhau.
End flashback.
"Những lời cậu ấy nói hôm qua là thật sao? Nhưng còn Ran thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔI
Fanfiction📌 Haibara Ai, tên thật là Miyano Shiho, mật danh trong tổ chức: Sherry. Trong mạch truyện chính của D.C, cô nàng này của tôi hầu như được chú ý và săn đón rất nhiều ở những tập đầu khi vừa xuất hiện, nhưng không hiểu sao dần dần những tập về sau...