Chap 15

663 50 14
                                    


Theo kế hoạch, FBI bao gồm những tay bắn tỉa sẽ phục kích từ xa với sự chỉ huy của Akai. Những người còn lại sẽ đi cùng công an men theo đường dẫn của Amuro. Phía CIA sẽ đi men đối diện hai cánh theo đường dẫn của Kir và tập kích bất ngờ. Cảnh sát và Shiho sẽ xông thẳng từ cửa chính, một số người sẽ ở trên trực thăng chờ cứu viện.

Bị tập kích bất ngờ nhưng chúng không hề lo sợ, vì tay súng của chúng dưới sự chỉ huy của GIN, VERMOUTH và ông trùm. Không chỉ về số lượng và chất lượng sử dụng súng của họ cũng không thể đùa được đâu.

Ba ông lớn đối đầu với phía cảnh sát. Và mục tiêu lớn nhất của GIN chính là Sherry.

"Đã lâu không gặp, Sherry!!"

"Gin!"

"Hôm nay cô đến đây với một đống cảnh sát như thế này là muốn đối đầu với ta sao?" Nói xong hắn cười, một giọng cười man rợ. "Nếu đã muốn vậy thì, bắt đầu!"

Phe chính diện và phản diện ồ ạt xông lên. Hàng loạt tiếng súng cất lên, hàng ngàn viên đạn được bắn ra. Hiện tại phía cảnh sát đang thất thế vì đã có hàng trăm người đổ gục. Akai lúc này đã nắm được tình hình. Chỉ dẫn những người bắn tỉa nhắm vào mấy tên chủ chốt. Ngay khi Gin và Sherry trực tiếp đối đầu nhau thì hai phát đạn bắn tỉa xuyên qua hắn, theo lời hứa với tên thám tử rằng khi ra đạn sẽ không phải giết một ai nếu đó nằm trong khả năng của anh, thế nhưng trước đó Gin đã kịp bắn một phát vào vai trái của cô.
Vermouth cũng nhân cơ hội Shiho bị thương mà định giết cô, nhưng Sato đã kịp lao ra từ sau lưng giằng co với ả, lăn qua lăn lại, không ai điều khiển được khẩu súng trong tay đối phương, nhưng cuối cùng may mắn đã mỉm cười với phía cảnh sát vì phát đạn của thiếu úy Sato đã khiến  Vermouth bị thương. Cảnh sát cũng nhân cơ hội còng tay ả và đưa về đồn.

Không biết Rum từ đâu xuất hiện đến giúp ông trùm. Và ngay khi Rum bước vào, cô không thể tin nổi vào mắt mình, người đang đuổi theo hắn là Shinichi. Anh đang nhìn cô với cặp mắt đầy sát khí. Nhưng bây giờ không phải lúc lo cho chuyện đó. Biết phe mình đang thất thế, Shinichi trực tiếp chỉ dẫn. Anh yêu cầu phía Amuro và Kir tập kích từ hai phía vào thẳng trung tâm, yêu cầu tất cả tìm chỗ núp và bắn đến khi hết đạn, sau đó là một loạt cơn mưa đạn dược xả ra từ chiếc trực thăng cứu hộ. Trong cơn mưa đạn ấy, Rum và ông trùm không còn cách nào để tránh nên đã lãnh một vài vết thương vào mình rồi bị cảnh sát tóm gọn. Shinichi biết đây không phải là một ý kiến hay, nó sẽ rất nguy hiểm và thiệt hại về người, nhưng xin hãy cho anh ích kỷ lần này, để tiêu diệt bọn chúng và bảo vệ người anh yêu thương.

Xong cuộc chiến, trời đã bắt đầu mưa, mưa không nặng hạt, khá nhỏ. Shiho vội chạy lại chỗ Shinichi đang đứng.

"Sao cậu lại ở đây? Có biết nguy hiểm lắm không?"

Shinichi nhìn cô với đôi mắt tức giận.

"Cậu cũng biết nguy hiểm nữa hả? Biết thì sao cậu cũng ở đây?"

"Nhưng cậu đang bị thương đấy! Lỡ có chuyện gì nguy hiểm đến tính mạng thì sao?"

"Còn cậu thì sao? Cậu là cái gì? Cậu không chết hả? Cậu không nguy hiểm đến tính mạng hả? Cậu không lo cho cậu, nhưng tôi lo, hiểu cho tôi một chút đi Shiho! Nếu ngay hôm nay cô Jodie không nói cho tôi biết thì cậu sẽ lao thẳng ra để chiến đấu với chúng à? Đừng có ích kỷ như vậy được không?"

[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ