Bom!
_____&_____Hôm nay, ông Mori được một gia đình tài phiệt giàu có mời đến để giải quyết một mật mã kho báu. Yêu cầu của họ là phải dắt theo cả gia đình, càng đông càng tốt. Nghe vậy, bọn nhóc thám tử nhí dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội này, chúng nằng nặc đòi theo và ông Mori lập tức đồng ý, vì họ đã nói nếu càng đông họ sẽ trả với giá càng cao.
Ban đầu Haibara từ chối cuộc đi chơi này, vì đơn giản cô không có hứng thú với những câu đố mật mã như thế này. Nhưng với sự lôi kéo của bọn nhóc, cuối cùng cô nàng cũng đồng ý cho vừa lòng tụi nhỏ.
Gần đến nơi, vì phải thuê xe lớn để chở hết tụi nhóc, nhưng con đường vào nhà họ lại rất nhỏ, phải chen chúc lắm thì cơ may một chiếc xe 4 chỗ mới qua được. Chiếc xe ông Mori thuê quá lớn, không thể chen vào, cảm thấy từ đây đến đó cũng không xa nên họ quyết định gửi xe và đi bộ vào.
Conan vừa đi vừa suy nghĩ một điều gì đấy, thỉnh thoảng lại lén lút nhìn sang Haibara như để thăm dò. Nhìn cô, bỗng chốc cậu lại nhớ đến những lời Ran nói hôm qua...
Vì né tránh quả bóng mà Genta đang đá về phía mình, nép qua một bên lại vô tình vấp chân vào sợi dây nhảy của bọn trẻ nào đó bỏ lại khi nãy rồi ngã xuống. Thấy thế mọi người nhanh chóng chạy lại chỗ Haibara.
"Cậu có sao không Haibara?" Conan lên tiếng hỏi. Cậu chìa tay ra, ý muốn cô nắm vào nó để đứng lên.
"Không sao!" Haibara phủi phủi vài cái rồi trả lời.
"Ahh, Ai-chan! Đầu gối cậu bị thương rồi, còn chảy máu nữa!" Ayumi lo lắng nói.
"Vết thương nhỏ thôi! Không đáng lo ngại!"
Conan không nói gì, chỉ đứng đó nhìn chăm chăm vào cô bạn đang nén cơn đau mà đi như thể không có chuyện gì.
Ran tinh ý khi thấy ánh mắt của cậu dành cho Haibara. Người có tình yêu hơn 10 năm sao có thể không tinh mắt được chứ.
"Ai-chan mạnh mẽ thật đấy! Nếu ở độ của cô bé chắc chị sẽ hét toáng lên và khóc thật lớn đó!"
Thân phận thật của cậu Shinichi, lớn lên cùng nhau chắc chắn cậu biết Ran đang nói thật, vì lúc nhỏ cô ấy thường hay khóc về những việc này mà.
Nhưng suy đi tính lại, Haibara đâu phải ở lứa tuổi này. Mà Ran bảo Haibara mạnh mẽ thì sai rồi.
"Không đâu chị Ran, cậu ấy chỉ đang gắng gượng thôi, thật chất Haibara không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài của mình đâu!"
Ran nghe vậy thì liền cười tủm tỉm. Cô nàng trêu chọc.
"Có vẻ Conan-kun thích Ai-chan rồi nhỉ? Trông em hiểu cô bé đến thế mà!"
Conan nghe thế thì đỏ mặt, vài rạng nắng chiều xuất hiện trên mặt cậu.
"À k-không đâu chị Ran! Là bạn bè nên em hiểu cậu ấy vậy thôi!"
"Conan-kun thật ngốc! Bạn bè bình thường không ai tìm hiểu kĩ vậy đâu! Giống như chị luôn tìm hiểu anh Shinichi vậy đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔI
Fanfiction📌 Haibara Ai, tên thật là Miyano Shiho, mật danh trong tổ chức: Sherry. Trong mạch truyện chính của D.C, cô nàng này của tôi hầu như được chú ý và săn đón rất nhiều ở những tập đầu khi vừa xuất hiện, nhưng không hiểu sao dần dần những tập về sau...