Chap 8

1.1K 71 0
                                    

...
____&_____


Đang yên bình ngắm biển thì đột nhiên Shinichi quay sang.

"Shiho!"

Theo quán tính, Shiho nghe gọi nên quay sang, vô tình mặt sát mặt, khoảng cách giữa hai người rất ngắn. Shinichi tiến đến một chút, nghiêng đầu và nhắm đôi mắt lại, một chút nữa... Shiho bỗng bừng tỉnh, hành động của anh khiến cô nàng ngạc nhiên, mặt đỏ lựng như muốn bóc khói. Vội quay sang trách móc anh.

"Cậu...cậu làm gì vậy Kudo?"

Mặt Shinichi cũng xuất hiện vài vệt đỏ nhỏ và cũng có chút hụt hẫng.

"À, ờm....k..không có gì đâu!"

"Mà cậu định nói gì à?"

"À...k..không? Đột nhiên tớ quên mất rồi!"

"Sì! Đồ điên!"

"Gì mà điên chứ?Tớ cũng như bao người khác thôi! Với lại, cậu cũng nên đổi cách xưng hô đi, lúc nào cũng Kudo kudo, chẳng ai gọi bạn trai của mình bằng họ như thế cả!"

Chả để tâm đến những gì người kia nói, Shiho chỉ nhìn lạnh anh một cái, rồi đi vào phòng.

"Ui! Này, Shiho!"
_______________________________

Sáng hôm sau

Mọi người đều chuẩn bị đến nơi ăn sáng, hết hôm nay họ sẽ trở về. Shiho từ nhà vệ sinh bước ra, chuẩn bị đi đến chỗ mọi người, lại vô tình gặp anh chàng hôm qua.

"Oh, bạn gái Kudo Shinichi đi à? Tên đó đâu? Không đi cùng cô sao?"

"Cậu điên à? Tôi đi vệ sinh, Kudo đi theo làm gì?"

"Ờm, à, cũng phải! Nhưng mà thật tiếc, cô như thế này mà lại quen người như hắn! Haizzz"

"Người như hắn? Ý cậu là gì? Tôi quen ai là chuyện của tôi, cậu không có quyền nói về Shinichi như vậy!"

Lần này Shiho nói khá lớn tiếng với anh ta, giọng nghe rất khó chịu. Nói xong, cô bỏ đi nhanh ra sảnh.

Cùng lúc đó, Ran và Sonoko đi vào.

"Oh, lại gặp anh ở đây! Anh chàng biến thái!" Sonoko ngạc nhiên, mê trai nhưng lại lỡ miệng.

"Xin lỗi, nhưng cô nên ăn nói cho cẩn thận, hôm qua do tôi không biết cô ấy là bạn gái của Kudo-kun!"

"Gì chứ? Anh tin à? Kudo chỉ là muốn giúp cô ấy thôi!" Sonoko vừa nói vừa đẩy Ran lên "Còn đây mới là bạn gái của cậu ấy!"

"Nhưng mà...Sonoko, bọn mình đã..." Câu nói của Ran bị cắt ngang.

"Ra là vậy! Cảm ơn quý cô rất nhiều, tôi có việc xin phép đi trước!"

"Mình đi thôi Ran!" Sonoko nói.

...

Sau khi nghe Sonoko nói, có vẻ anh ta lại càng có ý muốn chiếm hữu Shiho hơn. Đang định lại gần khi cô đứng một mình, nào ngờ Shinichi lại đến trước.

[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ