Có vẻ như do hôm qua ngồi dưới trời lạnh quá lâu nên hôm nay Shinichi trông hơi mệt mỏi. Cậu nằm gục trên bàn trong các tiết học và rồi thiếp đi lúc nào không hay.
"Kudo-kun! Kudo-kun! Kudo Shinichi!!" Gọi mãi không được nên giáo viên quyết định quát lớn.
Vẫn không ăn thua, may là có anh bạn bên cạnh gọi nên cậu mới tỉnh giấc. Vừa đứng lên, vừa dùng tay dụi mắt, khuôn mặt buồn ngủ và mệt mỏi thấy rõ.
"Vâng?"
"Kudo-kun! Em xuống phòng thí nghiệm lấy giúp cô một số dụng cụ!"
Cậu gật đầu, rồi lếch cái thân xác mệt mỏi xuống dưới. Vừa mở cửa ra, Shinichi lảo đảo nhìn xung quanh và nghe được giọng nói quen thuộc.
"Kudo Shinichi?"
Và rồi mọi vật trước mắt mờ dần. "Bịch" Tiếng chàng trai ngã xuống ngay cửa phòng.
Khi mở mắt ra lại đang ở phòng y tế.
"Không phải mình đang ở phòng thí nghiệm sao?"
Phòng y tế lúc này cũng không có ai. Cậu vội leo khỏi giường để chạy đến phòng thí nghiệm, cậu chẳng muốn nghe bà cô ấy la mắng chút nào, vì vài câu của bà ấy có thể dài tận vài thế kỷ.
Vừa mở cửa ra, cậu bất ngờ vì hình bóng đứng trong đó là cô ấy.
"S-Shiho?"
"À, lúc nãy cậu bạn kia thấy cậu đi lâu quá nên đến tìm, rồi giúp tôi đưa cậu đến phòng y tế. Sẵn tiện lấy dụng cụ rồi!"
Shiho đang mặc trên người chiếc áo blouse, và cầm trên tay quyển sách.
"Gì đây? Lúc nãy chào rồi, giờ phải chào lần nữa sao?"
"Hở? Lần nữa?"
"Cậu mất trí nhớ à Kudo?"
Shiho tiến lại gần đưa tay lên trán cậu, cảm thấy nóng nóng cô mới chợt nhớ.
"À, phải rồi, lúc nãy vừa mở cửa là cậu bất tỉnh nhân sự, làm gì nhớ được!"
"Mà, khoan đã, khoan đã. C-cậu làm gì ở đây?"
"Làm việc!"
"Việc? Không lẽ- không lẽ cậu định làm giáo viên thật à?"
Shiho cầm quyển sách tiến lại gõ vào đầu cậu.
"ui!"
"Cậu bị ngố à? Tôi chỉ là người hướng dẫn thí nghiệm thôi! Vả lại cũng không muốn xảy ra mối tình giữa giáo viên và học sinh!"
"Người hướng dẫn?"
"Cứ mỗi tiết học có thí nghiệm thì tôi sẽ đến làm mẫu và hướng dẫn các học sinh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔI
Fiksi Penggemar📌 Haibara Ai, tên thật là Miyano Shiho, mật danh trong tổ chức: Sherry. Trong mạch truyện chính của D.C, cô nàng này của tôi hầu như được chú ý và săn đón rất nhiều ở những tập đầu khi vừa xuất hiện, nhưng không hiểu sao dần dần những tập về sau...