Shiho đang đi trên đường, đi ngang một con hẻm vắng, vừa bước qua phía bên kia hẻm, ngay lập tức sau đầu cô có gì đó đặt vào rồi một giọng nói man rợ cất lên.
"Đã lâu không gặp, Sherry!"
Hoá ra cảm giác bồn chồn, lo sợ từ nãy đến giờ là do hắn.
"Gin!"
Cô liếc mắt về sau nhìn hắn và nghe tiếng lên đạn từ tay còn lại của Gin.
"Cô vẫn cứng rắn như xưa nhỉ? Nhưng... chắc là với ta thôi! Cô cười nói vui vẻ với bọn nhóc và ông già kia lắm mà!"
"Tiến sĩ và bọn trẻ sao?"
"Ngươi theo dõi ta?"
"Nào nào, đừng nói vậy chứ! Không phải ta, mà là đàn em của ta! Mà...cô cứ yên tâm đi, vài giây nữa thôi, cô sẽ được đoàn tụ với chúng!"
"Đoàn tụ? Không lẽ..."
"Ngươi đã làm gì họ rồi? Mau nói đi Gin!"
"Bình tĩnh đi chứ! Chỉ là cho bọn họ mỗi người ăn một viên kẹo đồng thôi mà!"
Gương mặt cô tôi sầm lại, ánh mắt câm hận nhìn về hắn. Lớn tiếng nói.
"Tại sao hả? Người phản bội là tôi, họ không có lỗi! NGƯƠI TÀN BẠO QUÁ ĐẤY GIN!"
Hắn nhe răng cười thích thú trước sự tức giận của Shiho.
"À, còn một người nữa! Là tên thám tử nổi tiếng Kudo Shinichi!"
"Shinichi sao?"
"Cậu ấy bị làm sao? Ngươi đã làm gì rồi?"
"Quả nhiên những người có mối quan hệ mật thiết với cô đều không tầm thường chút nào, ta đã cố truy sát nhưng hắn đã trốn thoát. Chắc bây giờ đang núp ở một xó nào rồi! Mà... Cô yên tâm đi, tổ chức sẽ tìm ra hắn sớm thôi!"
Cô nghiến răng nhìn hắn với ánh mắt đanh thép. Shiho chưa kịp nói thì Vodka bên cạnh đã lên tiếng trước.
"Đại ca! Phía bên đó có phải là thằng nhóc đó không?"
Gin nheo mắt nhìn theo Vodka, nhe răng cười rồi bắn một phát đạn vào bờ tường gần nơi có người đang núp. Với ý nói rằng người đó đã bị phát hiện.
Và rồi hắn bước ra, từ từ tiến lại chỗ bọn chúng. Shiho mở to đôi mắt.
"Shinichi? Tại sao cậu ấy ở đây?"
Cô vừa mở miệng ra thì đã bị khẩu súng nhét vào họng. Chỉ có thể đứng nhìn Shinichi đang đi đến đây.
"Thả cô ấy ra!"
Anh lên giọng đanh thép.
"Gì chứ? Dù sao cũng sẽ xuống suối vàng cùng nhau mà!"
Nói xong hắn quay sang bên cạnh.
"Vodka!"
[Bằng]
Vì bất ngờ nên không ai trở tay kịp, và một vài viên đạn nữa được bắn ra. Shinichi từ từ ngã xuống, nằm trong vũng nước màu đỏ thẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔI
Fanfiction📌 Haibara Ai, tên thật là Miyano Shiho, mật danh trong tổ chức: Sherry. Trong mạch truyện chính của D.C, cô nàng này của tôi hầu như được chú ý và săn đón rất nhiều ở những tập đầu khi vừa xuất hiện, nhưng không hiểu sao dần dần những tập về sau...