Chap 3: Người trong lòng!

1.4K 74 5
                                    

Người trong lòng!
________&_________

Nhà tiến sĩ Agasa

Sáng sớm, Haibara đang chuẩn bị bữa sáng ở bếp. Tiếng chuông điện thoại bàn reo lên, cô nàng bước ra nghe máy. Người gọi đến là cô Jodie.

"Alo?"

"À... Ai-chan phải không em?" Đầu dây bên kia hỏi.

"Vâng! Cô gọi đến có chuyện gì không?"

"Thật ra...cô đã biết thân phận thật của em và cậu nhóc đeo kính rồi!"

Nghe vậy cô có giật mình một chút, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại vẻ bình thường vì Haibara biết cô Jodie là ai mà.

"Không cần thắc mắc, cô biết là nhờ vào dấu vân tay của hai đứa! Từ lâu cô đã cảm thấy, hai em không phải là những đứa trẻ bình thường!" Thấy Haibara trầm ngâm, cô Jodie nói tiếp.

"Cô lấy vân tay khi nào?"

"Cô đã đến trường các em để điều tra! Quả nhiên trùng khớp!"

"Vậy vấn đề chính là cô muốn em làm gì?"

Haibara biết, FBI sẽ không điều tra lý lịch của người khác một cách tùy tiện, chắc hẳn phải có nguyên do nào đó.

"Xin lỗi vì phải nói điều này! Cô biết em là người đã tạo ra thứ thuốc đã làm em và cậu nhóc ấy thành ra thế này! Nhưng em và cậu nhóc đó có thể trở về lại ban đầu trước khi trận chiến cuối cùng diễn ra không?"

Trận chiến cuối cùng? Haibara biết cô sắp phải đối mặt với ai rồi. Mặt cô tối sầm lại, cố gắng trả lời bằng giọng điệu bình thường nhất có thể.

"Không thể! Em chưa từng ghi nhớ những thành phần có trong loại thuốc này, những dữ liệu trong chiếc laptop tại khách sạn Haido cũng đã cháy rụi! Chỉ duy nhất phòng thí nghiệm ở tổ chức còn mà thôi. Tuy nhiên việc làm đó rất nguy hiểm!"

"Việc đó em không cần phải lo! FBI sẽ có cách giải quyết!" Nói xong cô Jodie liền cúp máy.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Haibara sầm mặt, đi thẳng xuống phòng thí nghiệm.
___________________________________

Phía Conan và Ran

Cả hai đang trên đường đi đến siêu thị, bông nhiên Ran nói.

"Conan nè!"

"Sao vậy chị Ran?"

Conan trả lời, ngước mặt lên nhìn Ran, bắt gặp ánh mắt tinh nghịch của cô nàng.

"Chị hỏi thật và em cũng phải trả lời thật nhé!"

Conan không biết trả lời ra sao nữa, nhỡ đâu Ran hỏi cậu có phải là Shinichi không thì biết nói làm sao? Trong khi cậu đã hứa là trả lời thật mà. Ran nói tiếp.

[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ