Đái Nguyên bí mật, chính là ở Uyên Hồng Đường bị nam nữ chủ thấy trên mông nốt ruồi đỏ.
Tô Mã hướng thùng múc nước, chẳng hề để ý mà nói: "Dù sao lại không liên quan chuyện của ta, lại không phải ta làm Đái Nguyên không đi tìm hoa khôi."
"Tức nhữ."
Tô Mã: "......"
Thiên Đạo dứt khoát đem Đái Nguyên tránh ở trong quán trà cùng Từ Tư Tư ở Uyên Hồng Đường phát sinh quá sự tình thô sơ giản lược mà cho nàng tự thuật một lần.
Tô Mã trầm mặc một chút, nàng phản bác chuyện như vậy căn bản tránh không được.
Đái Nguyên ngụy trang kỹ thuật cao siêu, hắn bản nhân chính là một cái tuấn tú thư sinh bộ dáng, nhưng ra vẻ người qua đường đủ loại kiểu dáng, nguyên tác chỉ nói hắn xen lẫn trong khách điếm, vẫn chưa nói chuyện. Liền tính là Bách Lí Kiêu đám người bắt được tới, cũng chỉ là ở khách điếm phát sinh đánh nhau khi, đánh bậy đánh bạ bị nữ chủ bái đi quần, bị người thấy mông thượng chí, lúc này mới bại lộ thân phận.
Người này hành tung như thế quỷ quyệt, nàng như thế nào biết cái nào là hắn.
Đến nỗi nữ chủ, chỉ có thể nói nàng giả thiết chính là cái này tính cách, nàng phụ thân làm quan cương trực công chính, giáo dục con cái cũng giống nhau mà nghiêm khắc. Nàng từ nhỏ sinh hoạt tại đây loại cao áp hạ, khó tránh khỏi phản nghịch chút. Nàng liền tính không ở Uyên Hồng Đường xảy ra chuyện cũng sẽ ở địa phương khác xảy ra chuyện.
Nhưng mà nàng có thể được đến nam chủ ái, cũng không phải không có ưu điểm.
Từ Tư Tư tuy rằng điêu ngoa tùy hứng, nhưng tâm địa thiện lương. Ở mấy người đuổi bắt Đái Nguyên trong quá trình, đi qua sơn động, ở một hồi đại chiến sau, bọn họ thiếu chút nữa bị vùi vào núi đá, nghìn cân treo sợi tóc hết sức, chỉ có nàng nháy mắt đem Bách Lí Kiêu đẩy đi ra ngoài.
Nàng hàm chứa nước mắt đối nghi hoặc nam chủ nói muốn lưu lại bồi hắn cùng chết, nam chủ tức khắc cảm động đến hốc mắt đỏ bừng.
Bách Lí Kiêu nhìn đem cửa động chỗ không ngừng rơi xuống núi đá, thần sắc khẽ nhúc nhích.
Từ đó về sau, hắn liền đối nữ chủ có điều đổi mới.
Nghĩ đến này đoạn cốt truyện thực mau liền sẽ phát sinh, nàng xách theo thùng nước càng có kính. Nàng là sẽ không làm Từ Tư Tư ở Bách Lí Kiêu trong lòng mọc rễ.
Nàng phiết bỉu môi nói: "Là ngươi năng lực không đủ, cũng không có cho ta sung túc báo động trước. Như thế nào muốn trách ta?"
Thiên Đạo than một tiếng: "Ngô ở đời sau đã nhiễu loạn cốt truyện, đã chịu quy tắc cảnh cáo, duy mượn ngoại lực mới có thể.
Tô Mã, nhữ chỉ có thể dựa mình rồi."
Tô Mã nhìn hơi hơi nhộn nhạo thủy, "Sách" một tiếng. Nàng vẫn luôn dựa vào là chính mình. Chẳng qua trước kia hoàn thành nhiệm vụ, tự nhiên dựa vào là chính mình Mary Sue quang hoàn, còn có thế giới kia ẩn ẩn đẩy mạnh lực lượng, bởi vậy hoàn thành công lược nhiệm vụ không chút nào cố sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
RomanceHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...