40

11 4 0
                                    


Đái Siêu cũng luống cuống: "Ta đây phải làm sao bây giờ?"

Đái Nguyên: "Việc này không nên chậm trễ, ta lập tức mang ngươi đi."

Tô Mã vừa nhấc mắt, liền nhìn đến bên người sớm đã không người.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, hai người chính cầm tay nhảy ra ngoài cửa sổ, chỉ nghe ván cửa "Phanh" mà một thanh âm vang lên, tức khắc chia năm xẻ bảy. Một đạo lam bạch thân ảnh nháy mắt lóe ra tới.

Đái Nguyên quay đầu lại, không khỏi kinh hãi: "Bạch Tiêu!"

Bách Lí Kiêu mặt mày thâm thúy, trong mắt sắc lạnh giống như hàn băng, nháy mắt liền khinh thượng thân tới. Đái Nguyên đem Đái Siêu một ném, cầm lấy kiếm chính là một kháng: "Như thế nào lại là ngươi, âm hồn không tan!"

Bách Lí Kiêu ra chiêu khi từ trước đến nay không nói lời nào, hắn trực tiếp chân dài duỗi ra liền đem đối phương đạp qua đi, Đái Nguyên khinh công cao siêu, hiểm hiểm một trốn, lại vẫn là bị đá trúng ngực.

Hắn khụ một tiếng, đem Huyền Vụ hoành trong người trước.

Dưới ánh trăng, màu đỏ tươi thân kiếm phát ra lạnh băng quang mang: "Bạch Tiêu, nhậm ngươi võ công lại cao siêu lại có thể như thế nào, ngươi có thể đánh thắng được Huyền Vụ sao?"

Bách Lí Kiêu nhìn về phía hắn, thấp giọng nói: "Ngươi nếu có thể đem Huyền Vụ giao ra đây, ta nhưng lưu ngươi toàn thây."

Đái Nguyên câu môi cười: "Dõng dạc!"

Nói, nhắc tới kiếm liền đâm tới.

Kiếm khí như mang, như lửa long phun tức, nháy mắt liền tới đến Bách Lí Kiêu trước mắt. Bách Lí Kiêu khai phiến một chắn, lại ngăn không được này chước người kiếm khí, giấy phiến run lên, nháy mắt chia năm xẻ bảy.

Đái Nguyên cười đắc ý, lại xem Bách Lí Kiêu không chút hoang mang, thủ đoạn vừa lật liền triền đi lên.

Đái Nguyên vốn là dựa vào Huyền Vụ chiếm được thượng phong, lại không nghĩ rằng Bách Lí Kiêu gần người công phu cũng không kém, hiểm hiểm bị mấy chưởng, không khỏi bực bội.

Nằm trên mặt đất Đái Siêu mắt thấy chính mình sư huynh liền phải bị thua, ngoài cửa cũng dần dần tụ tập người tới, hắn tức khắc quýnh lên.

Tầm mắt vừa chuyển, ngắm đến ở cạnh cửa khẩn trương nhìn bên này Tô Mã, trước mắt tức khắc sáng ngời: "Sư huynh! Cạnh cửa là hắn thân mật, ngươi chạy nhanh ngươi đem nàng trảo lại đây!"

Đái Nguyên vừa chuyển đầu, liền nhìn đến cửa cái kia nhỏ yếu trắng nõn áo vàng nữ tử, không khỏi một trận hoảng hốt. Nhưng đối đầu kẻ địch mạnh hắn thực mau trở về quá thần tới, nhìn về phía Bách Lí Kiêu cũng không khỏi mang lên phúng ý: "Nghĩ đến Phái Thành cái kia điếm tiểu nhị còn thây cốt chưa lạnh, ngươi thế nhưng lại thông đồng một cái, uổng ngươi lớn lên nhân mô cẩu dạng, không nghĩ tới thế nhưng cũng là một cái phụ lòng người!"

Đái Nguyên nói ra lời này, liền Đái Siêu một cái vạn bụi hoa trung quá hái hoa tặc đều không có nghĩ đến, không khỏi rất là kinh dị, thậm chí đồng tình mà nhìn về phía Tô Mã.

HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ