Có lẽ là lúc nào cũng ở chịu đựng thật lớn thống khổ, hắn trở nên thị huyết tàn nhẫn, toàn vô lý trí đáng nói.
Mà ở lúc này đây, hắn trước tiên ở Phái Thành trong sơn động kíp nổ này căn "Kíp nổ", cũng chỉ là trùng hợp thôi.
Nàng còn rõ ràng mà nhớ rõ, khi đó đối phương ở phát tác thời điểm, hốc mắt đỏ bừng, cả người run rẩy bộ dáng, làm như đói thượng ba ngày ba đêm còn muốn mổ da dịch cốt dã thú, một hai phải phệ da người thịt không thể.
Nghĩ đến đây, nàng theo bản năng mà không khỏi sờ sờ chính mình trên cổ miệng vết thương, mặt trên dấu vết còn hơi thô ráp, ở bóng loáng làn da thượng hơi hơi đột ra. Một đêm kia bị hàm răng gặm cắn đau đớn cùng bị hơi thở phun đến nóng rực tựa hồ còn tàn lưu ở mặt trên, lưu lại cũng chỉ có nhiễu người ngứa.
Nàng không được tự nhiên mà chạm chạm.
Tô Mã tiểu tâm mà cầm lấy trường bào cho hắn phủ thêm. Lại ở vải dệt mới vừa bao trùm đến đối phương bả vai trong nháy mắt, thủ đoạn căng thẳng, nàng theo bản năng mà kêu sợ hãi một tiếng, thanh thúy thanh âm lao ra khẩu kịp thời mà biến thành khàn khàn hô nhỏ.
Bách Lí Kiêu giương mắt, ánh mắt tuy thanh minh, nhưng đáy mắt tựa hồ có đỏ sậm hiện lên. Nhìn đến trên tay nàng trường bào, khàn khàn mà mở miệng: "Ta không ngại."
Tô Mã chau mày, chỉ chỉ hắn ngực, tỏ vẻ hắn còn có thương tích trong người, ngàn vạn không thể đại ý.
Bách Lí Kiêu rũ xuống lông mi, buông ra tay nàng.
Tô Mã cho hắn hảo hảo phủ thêm áo choàng, rời tay khi không cẩn thận đụng phải hắn bên gáy, có chút hơi lạnh. Không khỏi nhíu mày.
Bách Lí Kiêu hỏi: "Vì sao còn không nghỉ ngơi?"
Tô Mã đột nhiên lấy lại tinh thần, chỉ chỉ ngoài động thời tiết, tỏ vẻ lo lắng hắn vết thương cũ tái phát.
Hắn quay đầu xem Tô Mã.
Hai người ly đến như thế chi gần, gần đến hô hấp có thể nghe. Đối phương đồng tử ở ánh lửa hạ càng hiện ướt át, quan tâm tựa hồ tựa nước sông giống nhau ôn nhu. Hơi hơi khom người, cổ tinh tế, thẳng thắn ra một cái yếu ớt độ cung, mặt trên dấu răng cùng chỉ ngân còn rõ ràng có thể thấy được.
Bách Lí Kiêu rũ mắt, hắn biết chính mình lực đạo có bao nhiêu đại, lại lần đầu tiên biết có người da thịt sẽ non mềm đến tận đây.
Sau một lúc lâu, hắn hỏi lại: "Ngươi cũng biết ta thụ hàn liền phát tác, không sợ ta lại bị thương ngươi?"
Tô Mã cười, nàng lắc lắc đầu.
Cũng không biết là nói không sợ, vẫn là nói hắn sẽ không.
Nàng đi đến hành lý bên, móc ra một cái nho nhỏ bình gốm, thả dược liệu đi vào, lại tiếp nước mưa sau đem bình gốm đặt ở đống lửa thượng. Chỉ chốc lát chén thuốc liền nấu hảo.
Nàng tìm ra chén sứ đảo ra chén thuốc, đãi hơi lạnh sau, bưng chén sứ đi tới lại đây. Ánh lửa hạ, nàng thật cẩn thận, thần sắc ôn nhu, tựa hồ đối mặt không phải một cái tùy thời có thể lấy nàng tánh mạng giang hồ cao thủ, mà là một cái chờ đợi uống dược hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
RomanceHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...