Diệp Minh ngẩn ra, Từ Tư Tư vui rạo rực mà đẩy hắn một phen, hắn lúc này mới lấy lại tinh thần: "Các, các vị xin đứng lên!"
Mọi người đứng dậy, Diệp Minh nội tâm có chút hoảng loạn, nhưng càng có rất nhiều một loại vui sướng.
Một loại được đến vốn nên thuộc về chính mình đồ vật vui sướng.
Hắn nhìn mọi người kỳ vọng ánh mắt, dần dần mà, trong lòng cuối cùng về điểm này mờ mịt cũng rút đi.
Vô luận như thế nào, là hắn thân thủ giết chết Bách Lí Kiêu, cái này minh chủ hắn danh xứng với thật.
Hắn nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, hưởng thụ này được đến không dễ vinh dự: "Các vị, Ma giáo tuy trừ, nhưng chính đạo tang thương. Về sau Diệp mỗ tất nhiên sẽ dẫn dắt mọi người tiếp tục diệt trừ tà ác, giúp đỡ chính nghĩa!"
Mọi người hoan hô lên.
Đột nhiên, Diệp Minh nghĩ đến Bách Lí Kiêu trong tay còn có một phen thần kiếm, vừa định đi tìm, đột nhiên nghe thấy một tiếng thê lương kêu rên:
"Kiêu Nhi!!!"
Thanh âm này thê lương khàn khàn, tức khắc làm Diệp Minh cùng Diệp Chấn Thiên sửng sốt.
"Nương ( Trúc Vân )?!"
Không chỉ có là mọi người, liền Tô Mã cùng Bách Lí Kiêu đều thực kinh ngạc, không nghĩ tới Tang Trúc Vân thế nhưng sẽ đến nơi này, hắn ánh mắt chợt lóe, không nói gì.
Tang Trúc Vân nghiêng ngả lảo đảo mà đẩy ra mọi người, thấy trên mặt đất "Bách Lí Kiêu" thi thể, sắc mặt một bạch, như là có cái gì ầm ầm sập, đột nhiên nằm liệt trên mặt đất: "Ta, ta còn là đã tới chậm a! Kiêu Nhi!"
"Nương......" Diệp Minh cho rằng Tang Trúc Vân là đồng tình Bách Lí Kiêu, vừa định nâng dậy nàng, lại thấy Tang Trúc Vân đột nhiên quay đầu, phẫn nộ mà nhìn chằm chằm hắn.
Hai mắt đỏ đậm, khóe mắt tẫn nứt.
Ánh mắt kia làm Diệp Minh theo bản năng mà đánh cái giật mình.
Hắn đời này trước nay đều không có gặp qua mẫu thân như vậy nhìn hắn, phảng phất hắn không phải con trai của nàng, mà là nàng sát tử kẻ thù.
Nghĩ đến đây, Diệp Minh mạc danh mà không rét mà run.
Diệp Chấn Thiên càng là khiếp sợ: "Trúc Vân, ngươi vì sao ở chỗ này? Ta biết ngươi đồng tình này ma tử, nhưng là hắn......"
Tang Trúc Vân hai vai run rẩy, hai mắt đỏ đậm, nàng nghẹn ngào giọng nói đối Diệp Minh gào rống: "Ngươi biết ngươi giết là ai sao? Ngươi giết là ta thân sinh nhi tử! Ngươi thân sinh huynh đệ!"
Chương 105
Ầm ầm một tiếng, mọi người trong lòng tức khắc chấn động.
Diệp Minh không thể tin tưởng về phía lui về phía sau hai bước, tựa hồ còn có chút không phục hồi tinh thần lại.
"Ngài vừa rồi nói cái gì?"
Tang Trúc Vân ghé vào "Bách Lí Kiêu" trên người, thanh thanh khấp huyết: "Ta nói, ngươi giết ta nhi tử, giết ngươi huynh đệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
Lãng mạnHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...