"Này đã có thể không phải ta nói tính."
"Có ý tứ gì?"
"Lão Cung nói phong chủ thương hắn đều có tính toán, làm ta chỉ lo đánh thức hắn liền hảo."
Nói, hắn xoa xoa chịu trên tay nước thuốc: "Cũng không biết lão Cung mấy ngày này ở lộng cái gì xiếc, mỗi ngày buổi tối leng keng quang quang mà vang, nhiễu đến người không được an bình."
"Chờ một chút!" Tô Mã đánh gãy quỷ y nói, thanh âm không tự giác mà bắt đầu phát run: "Ngươi là nói buổi tối sẽ nghe thấy leng keng quang quang thanh âm?"
"Đúng vậy."
Tô Mã hít sâu một hơi, nàng kiệt lực sử chính mình trấn định xuống dưới, bắt đầu hồi tưởng Cung thúc không thích hợp địa phương.
Đối phương thấy Bách Lí Kiêu bị như vậy trọng thương, nhưng là trên mặt một chút lo lắng chi sắc đều không có, này quá kỳ quái.
Vừa rồi nàng cho rằng Cung thúc là ẩn nhẫn không phát, nhưng nghe quỷ y nói, nàng mới hiểu được, đối phương là định liệu trước.
Nghĩ đến trở về trên đường, đối phương nghe nàng nói lên Bách Lí Kiêu trải qua áy náy biểu tình, nghĩ đến đối phương muốn nói lại thôi cùng đối chính mình tha thiết công đạo, nàng tức khắc có một cái dự cảm bất hảo.
Trong nguyên tác, xác thật có một cái chữa khỏi Bách Lí Kiêu phương pháp, đó chính là...... Đúc một phen tân thần kiếm.
Bách Lí Kiêu từ Luyện Nhận Cốc sau khi trở về, Cung thúc hổ thẹn bất kham, nhảy vào đúc kiếm lò, lấy thân tế kiếm, đúc ra một phen tân thần kiếm.
Này kiếm nội hơn nữa Vô Thượng Phong vạn năm huyền băng, có thể hoàn mỹ mà cùng huyền sương cấm quyết dung hợp.
Chẳng lẽ nói...... Cung thúc đã đúc hảo kiếm, liền chờ Bách Lí Kiêu trở về?
Chỉ là lúc này đây, Ngô Dụng cũng không có bị Bách Lí Kiêu mang về tới, Cung thúc là từ đâu tìm đúc kiếm người?
"Cung thúc khoảng thời gian trước có phải hay không mang về tới một cái người?"
Quỷ y nghĩ nghĩ, lại là cười: "Ngươi nói đúng, hắn xác thật mang về tới một cái ngốc tử, liền lời nói đều nói không rõ, làm ta trị một trị hắn ngốc bệnh."
Tô Mã nhắm mắt, sau một lúc lâu nói không nên lời lời nói.
Hết thảy đều như nàng dự đoán, hoặc là nói, hết thảy đều dựa theo nguyên tác tình tiết tái hiện.
Cung thúc vẫn là phải vì Bách Lí Kiêu hy sinh.
Đúng là Cung thúc chết cùng Tang Trúc Vân ngộ sát, làm Bách Lí Kiêu đi lên vạn kiếp bất phục con đường.
Nàng quay đầu, nhìn về phía Bách Lí Kiêu.
Đối phương sắc mặt tái nhợt, ngực mỏng manh mà phập phồng.
Nàng đối quỷ y đạo: "Có thể làm ta cùng hắn nói hai câu lời nói sao?"
Quỷ y đạo: "Ngươi hiện tại nói cái gì hắn cũng nghe không thấy, sao không sau đó lại nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
Storie d'amoreHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...