38

9 4 0
                                    


Lại ở mở cửa sổ trong nháy mắt nhìn đến một cái mảnh khảnh nam nhân từ khách điếm ra tới, theo hẻm nhỏ đi ra ngoài. Nàng xem người nọ bóng dáng có chút quen mắt, nhìn kỹ, không phải nữ giả nam trang Từ Tư Tư lại là ai?

Nàng chạy nhanh hỏi Thiên Đạo đây là có chuyện gì, Thiên Đạo trả lời Từ Tư Tư ở vừa rồi ra cửa thời điểm, đột nhiên đụng tới một cái mới từ Di Hồng Lâu trở về khách nhân, vì thế bỗng nhiên nhớ tới nàng lời nói, cảm thấy hái hoa tặc khẳng định giấu ở Di Hồng Lâu, tức khắc quyết định trang điểm thành nam tử đi bắt "Tặc" đi.

Tô Mã: "......"

Nàng oán hận mà đánh một chút tay mình. Lần trước là quản không được miệng mình, lần này là quản không được chính mình tay, nàng ngàn phòng vạn phòng vẫn là phòng không được nữ chủ cái này xúc động tính tình!

Khúc khúc nói: "Ngô ngại với quy tắc sở thúc, vô pháp cáo nhữ càng nhiều tin tức. Cứu cùng không cứu ngươi tự hành quyết định."

Tô Mã cắn răng một cái, đương nhiên được cứu trợ!

Mắt thấy nữ chủ bởi vì nàng một động tác liền vào "Ma quật", nàng như thế nào có thể ngồi yên không nhìn đến?

Nàng vừa định ra cửa, đột nhiên ngắm tới rồi chính mình trên người trang phục, nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy hiện tại trang điểm cũng không thích hợp đi nơi đó, vì thế ở trong phòng xoay chuyển.

Rốt cuộc ngắm đến trên giường một kiện lam bạch áo dài. Đó là hôm nay Bách Lí Kiêu lưu lại, nàng vốn dĩ tính toán giúp hắn tẩy, không nghĩ tới bị hái hoa tặc sự chậm trễ công phu.

Nàng nhấp một chút môi, thật cẩn thận mà đem áo dài triển khai, nhẹ nhàng mà khoác ở trên người.

Tức khắc, thuộc về Bách Lí Kiêu trên người lạnh lẽo đem nàng bao vây lại. Giống như đặt mình trong tuyết rơi đúng lúc mai viên.

Nàng theo bản năng mà ngừng lại rồi hô hấp, lại ngăn không được thuộc về đối phương hơi thở vô khổng bất nhập mà quanh quẩn ở nàng bên cạnh.

Nàng quay đầu, thấy trong gương sắc mặt ửng đỏ chính mình, đột nhiên cả kinh.

Nàng cười thầm chính mình tất nhiên là diễn kịch diễn nhiều, lúc này cũng chỉ là theo bản năng phản ứng thôi. Vì thế lấy lại bình tĩnh, sửa lại một chút tóc đẩy cửa mà ra.

Cùng lúc đó, Bách Lí Kiêu ẩn núp ở võ lâm các phái hành quán nóc nhà. Ở trong bóng đêm, phảng phất giống như một con hắc báo, vận sức chờ phát động.

Nơi này tụ tập này các phái chưởng môn, đệ tử, bởi vậy tuy rằng đen nhánh một mảnh, nhưng càng hiện túc sát. Hắn tin tưởng trừ bỏ hắn ở ngoài sẽ có nhiều hơn người chờ ở nơi này.

Mà cái kia "Bách Lí Kiêu" sẽ không bỏ qua một cái như vậy khiêu khích võ lâm các phái cơ hội.

Bóng đêm chính thâm, kim tằm phái chưởng môn chỗ đột nghe có một đạo tiếng đập cửa đột ngột mà vang lên. Giấu ở chỗ tối các môn các phái cao thủ ngưng thần nhìn lại, thấy chỉ là một cái đưa nước tỳ nữ, đồng thời thu hồi tầm mắt.

HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ