Bách Lí Kiêu nói: "Đi thôi."
Hai người đi vào bên trong thành, Bách Lí Kiêu ô y tóc đen, lúc nhìn quanh có ngân quang lưu chuyển, tựa một thanh ra khỏi vỏ kiếm, người khác đều không dám gần người. Chỉ là Tô Mã lớn lên mỹ diễm, nhất tần nhất tiếu đều là chú mục, lui tới mọi người muốn nhìn rồi lại ngại với Bách Lí Kiêu mà không dám nhìn, phá lệ rối rắm.
Bách Lí Kiêu nhìn nàng một cái, Tô Mã lập tức liền biết hắn ý tứ, hoa dung thất sắc mà giơ tay che mặt:
"Ta mới không cần mang cái loại này xấu xấu mặt nạ!"
Chê cười, nàng hao phí rất nhiều nguyên thần tới thao túng thân thể này, nhưng còn không phải là vì minh diễm động lòng người, nếu là che mặt còn có cái gì ý tứ.
Bách Lí Kiêu quay đầu, ánh mặt trời mềm ấm, hoảng hốt hắn gương mặt cũng có ôn nhu ảo giác.
Tô Mã buông tay áo, hỏi hắn rốt cuộc muốn đi đâu, Bách Lí Kiêu không nói, hai người đi rồi một hồi, đột nhiên nghe được một chỗ trà lâu truyền đến ầm ĩ thanh. Hắn mặt mày vừa động: "Chính là nơi này."
Nói, mang theo nàng lập tức mà vào này chỗ trà lâu.
Trà lâu vốn là văn nhân mặc khách tiến đến hưu nhàn địa phương, nhưng Phong Thành trà lâu lại tràn ngập tháo kém chi khí. Trong nhà bài trí đơn giản, không hề trà hương không nói, đi vào là có thể ngửi được một cổ tử hãn xú vị, nhưng này hương vị lại trộn lẫn không thể xem nhẹ huyết tinh khí.
Tô Mã không khỏi nhíu một chút mi.
Lại đi đi vào, trên đài thuyết thư lại không phải một tao nhã tiên sinh, mà là một thô tráng đại hán, nhe răng nhếch miệng, chụp bàn đấm quyền, nói được nước miếng tung bay, đài bị hắn chụp đến bang bang rung động. Có lẽ là nói đến diệu dụng, dưới đài cuồn cuộn không dứt truyền đến tục tằng trầm trồ khen ngợi thanh.
Nàng cùng Bách Lí Kiêu lẳng lặng mà đi đến cuối cùng, nàng cúi đầu trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng cũng không có người phát hiện nơi này nhiều một nữ nhân.
Bách Lí Kiêu đối này không xong hoàn cảnh làm như không thấy. Hắn ngồi xuống, trầm mặc mà nghe.
Tô Mã tiểu tâm mà ngồi ở rạn nứt ghế trên, không khoẻ mà vừa nhíu cái mũi, đối Bách Lí Kiêu oán giận nói: "Nơi này hảo sảo a."
Kiều mềm một câu, ở thô lỗ trong thanh âm phá lệ không khoẻ, làm như nước sôi rơi vào một viên băng, chung quanh tức khắc một tĩnh.
Tất cả mọi người quay đầu tới, sau đó đương nhiên mà, càng thêm trầm mặc.
Liền kia trên đài thuyết thư đều thẳng mắt, ở to như vậy trong không gian, thế nhưng cũng có thể nghe được dần dần thô I trọng I I suyễn I tức thanh.
Tô Mã bị mọi người như thế trắng ra mà nhìn, lại là không sợ chút nào. Nàng mi mắt cong cong. Vừa định muốn nói lời nói, đột nhiên thủ đoạn căng thẳng, Bách Lí Kiêu nâng lên cánh tay của nàng, ngăn trở nàng mặt, sau đó, chậm rãi giương mắt.
Mặt nạ hạ, cặp mắt kia giống như sâu không thấy đáy u cốc, một không cẩn thận liền sẽ bị hút đi vào.
Tức khắc, mọi người không rét mà run, đột nhiên quay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
Roman d'amourHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...