"Cũng không biết ai có thể chế được hắn....."
"Cũng chỉ có Huyền Vụ kiếm đi. Chỉ tiếc Diệp công tử cầm Huyền Vụ kiếm, nhưng thành cái đích cho mọi người chỉ trích, trước mắt rơi xuống không rõ. Nếu muốn đối phó Bách Lí Kiêu là khó càng thêm khó khăn......"
Diệp Minh rơi xuống không rõ?
Trong nguyên tác Diệp Minh lúc này chính suất lĩnh mọi người ma đao soàn soạt hướng Vô Thượng Phong, chưa từng có rơi xuống không rõ vừa nói. Cho nên, rốt cuộc là bởi vì cái gì rơi xuống không rõ?
Là bởi vì Huyền Vụ kiếm? Chính là trong nguyên tác Diệp Minh cũng cầm Huyền Vụ kiếm, nhưng cũng thu phục nhân tâm, vẫn chưa từng có loại này băn khoăn.
Nàng ánh mắt chợt lóe, theo bản năng mà nhìn về phía Bách Lí Kiêu, đối phương nhấp một miệng trà, trong mắt gợn sóng bất kinh.
Nàng có chút không rét mà run. Có thể làm Diệp Minh như thế chật vật, trừ bỏ Bách Lí Kiêu, nàng không thể tưởng được bất luận kẻ nào.
Nhìn chằm chằm mặt bàn vết rạn, nàng hô hấp có chút I cấp I xúc.
Nàng phát hiện không biết khi nào, Bách Lí Kiêu bắt đầu càng ngày càng giống nguyên tác trung cái kia sát phạt quả quyết đại ma đầu. Hắn trở nên càng thêm nội liễm, cũng càng thêm làm người nhìn không thấu, như là một cái đầm nước sâu, gợn sóng bất kinh.
Trong nguyên tác, đúng là loại này tàn nhẫn tính cách mới tạo thành như vậy nhiều bi kịch, chẳng lẽ lúc này đây đối phương nhập ma sẽ trước tiên, lại một lần đem bi kịch tái diễn?
Nàng không khỏi nhăn lại mi.
Trên lầu, kia hai người còn ở nhỏ giọng nói, Tô Mã hơi hơi nghiêng tai, miễn cưỡng nghe được: "Cho nên gần nhất tới Phong Thành người trở nên nhiều, bởi vì càng ngày càng nhiều người tới đây tị nạn, cũng có một bộ phận người nghe nói Luyện Nhận Cốc liền ở phụ cận, muốn tìm ra này mà, nhìn xem có thể hay không lại đào ra cái gì thần kiếm tới."
Tô Mã lấy lại tinh thần, không khỏi nhướng mày.
Nguyên lai những người này cùng Bách Lí Kiêu đánh chính là giống nhau chủ ý. Chỉ là Luyện Nhận Cốc rất là thần bí, rốt cuộc nên như thế nào đi vào?
Có người cùng nàng là giống nhau nghi vấn: "Kia rốt cuộc nên như thế nào tìm được nhập khẩu? Kia phiến trong núi như vậy nhiều sơn cốc, liền tính là đem toàn thành người đều phái ra đi cũng đến tìm được sang năm a."
"Ai..... Nghe nói trong thành thần bí nhất tin tức tổ chức cũng tìm không thấy địa điểm, chúng ta vẫn là đừng nghĩ."
Tô Mã chính nhíu mày khi, Bách Lí Kiêu đã gọi tiểu nhị lại đây, hỏi hắn phụ cận nơi nào có thể nghe được tin tức, tiểu nhị nhìn thoáng qua Tô Mã, đỏ mặt lên, nhưng là đối thượng Bách Lí Kiêu lạnh lẽo hai mắt, sắc mặt trắng nhợt, chạy nhanh đáp.
Bách Lí Kiêu thưởng hắn một thỏi bạc, mang Tô Mã ra lâu.
Vừa ra lâu, liền thấy mặt trời lên cao. Tô Mã có chút không khoẻ mà nhăn lại mi: "Công tử, ngài cũng là muốn đi tìm cái kia cái gì Luyện Nhận Cốc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
RomanceHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...