Tô Mã cắn một chút môi, hơi hơi rũ mắt.
Bách Lí Kiêu nhíu một chút mi. Nói: "Ta vẫn chưa giết ngươi sư phó."
Hắn khó được mà giải thích, nhưng là Lăng Xung lại không tin: "Ngươi mơ tưởng chống chế! Lúc trước là ngươi tự mình kiểm tra sư phụ ta thi thể, chính miệng thừa nhận là Bách Lí Kiêu giết. Ngươi làm bộ làm tịch, hiện giờ lại lật lọng không nhận!"
Kinh Lăng Xung như vậy nhắc tới, mọi người lúc này mới nhớ tới. Này hết thảy phía sau màn độc thủ chính là Bách Lí Kiêu, nhưng đối phương thế nhưng có thể bình tĩnh mà lẫn vào chính đạo, thăm dò hiện trường, dẫn đường mọi người, thật sự là đáng giận!
Có người kêu lên: "Diệp công tử, ngươi chớ có tương trợ với Bách Lí Kiêu. Này nữ tử cùng hắn là thân mật, tất nhiên cũng không phải người tốt!"
"Đúng vậy, cùng Ma giáo người có liên lụy, cũng không phải cái gì đàng hoàng nữ tử, chi bằng nhân cơ hội này đem bọn họ hai người đều bắt......"
Từ Tư Tư nóng nảy: "Các ngươi nói bậy! Tiểu Lê là người tốt! Nàng mới không phải như vậy cô nương!"
Bách Lí Kiêu không nói, hắn chỉ là dùng không hề dao động ánh mắt đảo qua mọi người, mọi người tức khắc không rét mà run, run sợ mà nhắm lại miệng.
Bách Lí Kiêu giương mắt: "Ngươi đãi như thế nào?"
Nghe thế câu nói, Lăng Xung trên mặt rốt cuộc hòa hoãn một ít, sáng quắc mà nhìn chằm chằm Bách Lí Kiêu trên tay trường kiếm, thanh âm áp lực không được kích động: "Ta muốn ngươi tự đoạn một tay, lại đem Huyền Vụ ném lại đây."
Diệp Minh dẫn đầu hô: "Ngươi điên rồi!"
Diệp Chấn Thiên chạy nhanh giữ chặt nhi tử, làm này cùng chính mình đối diện: "Diệp Minh!" Mày kiếm nhíu chặt, ánh mắt lạnh lùng: "Trước mắt mới thôi chúng ta chỉ có biện pháp này!"
Diệp Minh thở hổn hển: "Muốn trảo Bách Lí Kiêu biện pháp có đến sự, vì sao phải khó xử một nữ tử?" Diệp Chấn Thiên phóng trầm thanh âm: "Chẳng lẽ ngươi có nắm chắc đánh thắng cầm Huyền Vụ Bách Lí Kiêu?"
Diệp Minh ngẩn ra, cả người khí thế giống như hồng tiết, sắc mặt trắng.
Xác thật. Hắn liền một cái giả Bách Lí Kiêu đều đánh không lại, huống chi một cái thật sự Bách Lí Kiêu? Chỉ là, chỉ là vì trảo một cái ma tử, chẳng lẽ liền phải hy sinh một cái vô tội nữ nhân sao?
Diệp Minh lôi kéo Diệp Chấn Thiên, thanh âm mang theo do dự: "Chính là Tiểu Lê là vô tội....."
Diệp Chấn Thiên hít sâu một hơi, nhìn thoáng qua Tô Mã. Liếc mắt một cái tức ly, cắn răng tựa khuyên bảo người khác, cũng tựa khuyên bảo chính mình: "Tiểu Lê cô nương sẽ không có việc gì. Ngươi yên tâm, có cha ở, sẽ không làm Lăng Xung làm cái gì. Đây là bất đắc dĩ mà làm chi."
Diệp Minh thật sâu mà nhìn Diệp Chấn Thiên liếc mắt một cái, muốn nói cái gì, lại tựa hồ bị áp cong lưng, hấp tấp gật gật đầu.
Diệp Chấn Thiên than một tiếng. Hắn hành tẩu giang hồ nhiều năm, biết rõ trên đời này không có phi hắc tức bạch đạo lý, nhưng vẫn luôn tự xưng là vì cương trực công chính, chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ có một ngày du tẩu ở chính nghĩa cùng tà ác bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
RomanceHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...