70

9 3 0
                                    


Hắn nếu là cùng những cái đó bị công lược giả giống nhau, nàng liền không cần chết nhiều như vậy hồi, cũng sẽ không đem sở hữu tinh lực đều hoa ở đối phương trên người, thậm chí liên tiếp đánh vỡ chính mình nguyên tắc, còn.....

Nàng ý thức được chính mình hiểu sai, chạy nhanh xả trở về suy nghĩ.

Tóm lại, Bách Lí Kiêu tính cách thay đổi thất thường, hắn làm như vậy có thể là động tâm, cũng có thể là cố ý thiết hạ bẫy rập.

Nàng biết chính mình hẳn là càng thêm cẩn thận, nhưng là vuốt trên người áo choàng, lại có một cổ đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế xúc động:

"Công tử, ngươi liền thừa nhận đi, có phải hay không đối ta động tâm?"

Bách Lí Kiêu không nói, Tô Mã lại nói:

"Ta biết ngươi hảo mặt mũi không chịu nói. Kỳ thật này cũng không có gì, ngươi không nói, ta thế ngươi nói."

Nàng khụ một tiếng: "Lúc ấy ở Vô Thượng Phong, ngươi liền đối ta nhất kiến chung tình, lần thứ hai gặp mặt liền đối ta tái kiến khuynh tâm, nhưng ngại với người khác ở đây, kéo không dưới mặt mũi vì thế liền giả ý để cho người khác đem ta dẫn đi."

Nàng trong miệng "Mang" chỉ chính là "Kéo", chỉ là một đoạn này bị ghét bỏ trải qua ở nàng trong miệng trải qua điểm tô cho đẹp, thế nhưng biến thành Bách Lí Kiêu ngạo kiều động tâm sử.

Nàng từ Vô Thượng Phong nói đến Phong Thành: "Ngươi lại là cho ta chuộc lại khăn, lại là cho ta áo ngoài, không đúng đối với ta động tâm lại là cái gì?"

Từng cọc từng cái, nàng càng nói càng mau, càng nói càng lớn tiếng, Bách Lí Kiêu không có tin, nàng chính mình trước sắp tin.

Hắn rốt cuộc dừng lại, liễm mi: "Hồ ngôn loạn ngữ."

Tô Mã vừa muốn phản bác, đối phương đột nhiên xoay người, điểm nàng á huyệt.

"Ta muốn bắt đầu sấm trận, chớ có nhiều lời."

Tô Mã miệng không thể nói, sắc mặt nghẹn đến mức ửng đỏ.

Nàng ám đạo người này có thể đối nàng tâm động mới là có quỷ, có như vậy thô lỗ mà đối đãi âu yếm nữ tử sao?

Nàng nhìn hắn kia trương đạm mạc mặt, càng thêm tức giận bất bình, người này khi nào đều là cái dạng này biểu tình, chẳng lẽ liền không có tiếng lòng rối loạn thời điểm sao?

Bách Lí Kiêu không biết Tô Mã chửi thầm, hắn nhắm mắt lại, lập tức đi phía trước đi.

Tô Mã cả kinh. Muốn nhắc nhở hắn phía trước là thụ, lập tức liền phải đụng phải đi!

Nàng tuy miệng không thể nói, nhưng cũng có thể miễn cưỡng phát ra âm thanh, Bách Lí Kiêu bước chân dừng lại, bắt lấy cổ tay của nàng về phía trước nhảy.

Tô Mã: Ô ô ô ô!

Nàng đột nhiên một nhắm mắt, lại không nghĩ rằng trên đầu không có chút nào thống khổ, thử mà mở mắt ra, phát hiện hai người đã thay đổi cái địa phương, vẫn là kia chỗ đào viên, lại không phải tại chỗ đảo quanh.

HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ