Hắn trước nay đều không có chủ động cùng nàng nhắc tới quá Tiểu Lê cùng Tô Yêu sự!
Tô Mã nghĩ đến rối rắm, vừa lúc đi ngang qua Khê Thủy thôn, nàng từ cửa sổ nhìn lại, nơi xa thanh sơn đã có màu xanh lục, ẩn ẩn có thể nghe khai hoá suối nước mát lạnh.
Kia gian nhà gỗ nhỏ như ẩn như hiện, nàng sợ nhìn đến kia tòa bị thiêu hủy nhà gỗ xúc cảnh sinh tình, ở kia phía trước chạy nhanh thu hồi tầm mắt.
Lại không nghĩ rằng Bách Lí Kiêu tựa hồ cũng không ý ở chỗ này dừng lại, xe ngựa thẳng tắp mà đi tới, không có chút nào mà tạm dừng.
Tô Mã nội tâm căng thẳng, nàng không biết là thất vọng vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười khổ một tiếng.
Là nàng suy nghĩ nhiều, Bách Lí Kiêu đối nơi này không có lưu luyến, lại sao có thể sẽ biết nàng thân phận thật sự đâu?
Rốt cuộc khởi tử hồi sinh quá mức nghe rợn cả người, vẫn là sống năm lần.
Nghĩ đến qua đi chính là qua đi, cho dù đối phương trong lòng ngực cất giấu nàng lục lạc, cho dù hắn trong tay cầm thần kiếm có nàng huyết nhục, nhưng là người chết không thể sống lại, chính mình không thể cưỡng cầu hắn còn dừng lại ở qua đi.
Nàng hít sâu một hơi, ám chỉ chính mình không cần nghĩ nhiều, chỉ là vẫn là bởi vì ủy khuất đỏ hốc mắt.
Bách Lí Kiêu hỏi: "Nghe ngươi hơi thở không xong, chính là nơi nào không thoải mái?"
Tô Mã lấy lại tinh thần, lập tức nói: "Không có."
Nàng dừng một chút, vẫn là nhịn không được hỏi: "Con đường này là thông hướng nơi nào?"
Bách Lí Kiêu nói: "Biện Thành."
"Biện Thành...... Ngươi muốn mang ta đi nơi đó sao?"
Bách Lí Kiêu "Ân" một tiếng.
Tô Mã rốt cuộc đã chết tâm. Nếu là đi Biện Thành, vậy cùng Tiểu Lê không quan hệ. Đối phương là thật sự ở kế hoạch cái gì phản kích sự tình đi......
Nàng miễn cưỡng cười, không nói gì.
Có lẽ là không có nghe được nàng thanh âm, Bách Lí Kiêu khó được giải thích một câu:
"...... Mua vài thứ, buổi tối dùng."
Nếu Tô Mã cẩn thận mà nghe, khẳng định có thể nghe ra hắn tiếng nói thâm trầm cùng run rẩy, chỉ là nàng đang ở khó chịu thời điểm, bỏ lỡ giờ phút này.
Tiến vào Biện Thành. Lúc này đúng là mùa xuân ba tháng, thời tiết vừa mới chuyển ấm, nhưng là trên đường đã có nam nữ cầm hoa nghênh xuân lui tới, hoa đoàn cẩm thốc, thật náo nhiệt.
Bách Lí Kiêu xuống xe ngựa, nắm hai con ngựa chậm rãi hướng trong đi.
Tô Mã xốc lên bức màn ra bên ngoài xem, ngửi hoa nghênh xuân hương khí, khó chịu cảm xúc hòa hoãn một ít, nhìn trên đường lui tới, có chút hoảng hốt.
Nàng cùng Bách Lí Kiêu tổng cộng đã tới nơi này ba lần. Ở nàng là Tiểu Lê thời điểm, ở nàng là Tô Yêu thời điểm, cũng ở nàng là "Lăng Thanh" thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
RomanceHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...