Tuy là một cái đã biết sự đệ tử, Vãn Nhu vẫn là nhịn không được mặt đỏ lên, phun nàng một ngụm: "Nghỉ ngơi phong, ngươi nếu vẫn là như thế, mất đi tính mạng nhưng chớ có tại địa phủ hạ kêu oan."
Tô Mã thấy nơi xa có người chèo thuyền mà đến, lười biếng mà đứng dậy: "Ngươi yên tâm, nếu là phong người trên thấy ta, đừng nói là người, liền lưỡi dao đều sẽ mềm thành một bãi thủy."
Vãn Nhu á khẩu không trả lời được, hoàn toàn câm miệng.
Người tới đúng là Vô Thượng Phong đệ tử. Hắn phân cho mọi người một người một cái hắc sa. Hắc sa phúc mắt, thượng đối phương thuyền gỗ, liền hoàn toàn đem tánh mạng giao thác đi ra ngoài. Vân Hoan tông tông chủ có thể hạ này quyết tâm, mạo lớn như vậy nguy hiểm, chính là đối Bách Lí Kiêu thực lực tin tưởng không nghi ngờ.
Mấy người lên thuyền. Đãi một trận xóc nảy nhộn nhạo, lại bị đỡ lên xe ngựa. Tô Mã nhìn không tới con đường, chỉ có thể cảm nhận được rẽ trái rẽ phải, đãi nàng phải bị vòng phun ra thời điểm, rốt cuộc, xe ngựa ngừng.
Nàng trước mắt hắc sa bị bóc.
Lọt vào trong tầm mắt, là bình thường mộc chế kiến trúc, lui tới Vô Thượng Phong đệ tử trừ bỏ có chút trầm mặc cùng hung thần ở ngoài, cùng nơi khác cũng không bất đồng. Nàng có chút thất vọng, còn tưởng rằng nơi này là địa ngục giống nhau địa phương đâu.
Bất quá đáng sợ nhất chính là đỉnh núi. Trừ bỏ phong chủ cùng chỉ định người ở ngoài, cũng không có người dám đi lên quá.
Mấy người vừa xuống xe, liền nghe thấy cách vách có người hùng hùng hổ hổ: "Mẹ nó! Tham gia cái ngày sinh đều thế nhưng muốn như thế phiền toái, đổi tới đổi lui xoay chuyển lão tử đầu đều hôn mê!"
Vừa dứt lời, liền có người trắng sắc mặt, tả hữu nhìn nhìn làm kia đại hán nói cẩn thận.
Kia đại hán tựa hồ nhớ tới Bách Lí Kiêu lợi hại, cánh môi run lên, xoay chuyện: "Bất quá vì Bách Lí phong chủ, ta cũng vui vẻ chịu đựng."
Tô Mã không khỏi cười.
Có đệ tử dẫn mọi người đi trước nghỉ ngơi, Vãn Nhu khắp nơi nhìn xung quanh, đột nhiên nói: "Ai, nơi đó thế nhưng có hoa lê!"
Tô Mã sửng sốt, nàng giương mắt nhìn lên, thấy ở tầng tầng kiến trúc lúc sau, có một chi hoa lê dò ra đầu tường, ở trong gió khẽ run.
Bạch đến loá mắt, nộn đến tâm nắm.
Vãn mị câu một chút bên mái phát, nói: "Xem ra Bách Lí phong chủ cũng là một cái phong nhã người."
Vãn Nhu nói: "Thời tiết này còn có hoa lê, tất nhiên là trên núi lạnh lẽo sở đến. Đảo cũng không mất thú tao nhã."
Tô Mã quay đầu, không thú vị nói: "Một cây lê mà thôi, có cái gì đại kinh tiểu quái."
Vãn Nhu vừa định tức giận, tông chủ liền nói: "Chớ có lưu lại, cảm mau cùng thượng."
Mấy người chạy nhanh đi theo Vô Thượng Phong đệ tử phía sau, ven đường thu hoạch vô số ánh mắt. Đãi đi vào một gian phòng trong, đệ tử nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
RomanceHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...