Hắn có thể lên ngựa, nhưng là Tô Mã.....
Chính nhíu mày khi, Truy Thiên nhìn Tô Mã liếc mắt một cái, đột nhiên lắc lắc cái đuôi gập lên trước đầu gối, còn đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi ân cần mà thỉnh Tô Mã đi lên.
Bách Lí Kiêu: "......"
Tô Mã:...... Khụ.
"Có lẽ là...... Ta sinh ra liền nhận người thích, liền con ngựa cũng không ngoại lệ."
Bóng đêm hạ, thấy không rõ lắm Bách Lí Kiêu thần sắc, chỉ nghe hắn nói: "Lên ngựa."
Tô Mã sửng sốt một chút, tiếp theo có chút khó xử mà thở dài: "Này con ngựa quá mức cao lớn, ta không thể đi lên nhưng làm sao bây giờ?"
Truy Thiên vì tỏ vẻ hữu hảo, móng trước đều phải cắm vào trong đất, cái này độ cao nàng nếu là còn thượng không tới, đó chính là vô cớ gây rối.
Bách Lí Kiêu chau mày, không chút nào thương hương tiếc ngọc mà liền muốn bắt nàng. Tô Mã nghiêng người tránh thoát, oán giận nói: "Ngươi đã chịu như thế mất công mang lên ta, kia khẳng định là xem ta có nhưng lợi dụng chỗ. Này còn không có bắt đầu xuất phát đâu liền đối nhân gia như vậy thô lỗ, làm ta như thế nào an tâm đi theo ngươi?"
Hắn một đốn, hơi hơi giương mắt, ánh mắt tựa muốn đem trước mắt phong sương đông lại.
Tô Mã trong lòng lo sợ, lại vẫn là kiên trì mà nâng lên cằm nhìn lại hắn.
Bách Lí Kiêu một rũ mắt, đầu ngón tay một loan liền câu lấy nàng eo. Lại không nghĩ đánh giá sai rồi nàng vòng eo, suýt nữa phác cái không. Lòng bàn tay không đủ thon thon một tay có thể ôm hết, hắn ánh mắt chợt lóe, vẫn là đem nàng đề lên ngựa bối.
Tô Mã tức khắc kêu lên một tiếng.
Bách Lí Kiêu lên ngựa, một túm dây cương, Truy Thiên vui sướng về phía bóng đêm chạy đi.
Tô Mã kêu lên: "Bách Lí Kiêu, ngươi cái này vương bát đản!"
Nàng vốn tưởng rằng nàng có thể ngồi ở Bách Lí Kiêu trước người, hai người cưỡi ngựa một trước một sau, tình chàng ý thiếp. Không nghĩ tới hắn giống như là dẫn theo một cái phá bao tải giống nhau đem nàng ném lên ngựa bối. Theo Truy Thiên xóc nảy, nàng cảm giác vừa rồi uống về điểm này nước thuốc tất cả đều muốn nhổ ra.
Bách Lí Kiêu lạnh lùng không ứng, mặt mày ở phong sương trung càng hiện lãnh ngạnh: "Giá!"
Một đường xóc nảy, Tô Mã ở trên lưng ngựa mơ màng hồ đồ, ăn một bụng gió lạnh cùng cát đất. Nàng vừa mới bắt đầu còn mềm ngôn kiều ngữ mà xin tha, làm đối phương đem nàng buông xuống. Nhưng là Bách Lí Kiêu môi mỏng giống như là bị này lạnh băng bóng đêm phong bế, trừ bỏ sử dụng Truy Thiên ở ngoài, lại không chịu nhiều ra một tiếng.
Nàng trong lòng tới khí, cũng mặc kệ cái gì ba bảy hai mốt, hé miệng liền khai mắng.
Mắng cũng là không nghĩ tới cái gì hảo từ, chỉ đem "Vương bát đản" ba chữ lăn qua lộn lại mà ở trong miệng nhai, mắng đến kiệt sức cũng không có nhai ra cái hoa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
RomanceHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...