53

8 3 0
                                    


Nàng há miệng thở dốc, trong đầu trống rỗng, nhưng thân thể đã phản xạ tính mà mềm.

Bách Lí Kiêu tựa hồ nghe thấy thanh âm, đột nhiên quay đầu lại, Vãn Nhu theo bản năng mà kêu sợ hãi một tiếng, nhưng thực mau đã bị một con mềm mại tay che lại, liền kéo mang túm mà từ trên tường kéo xuống tới, nhét vào góc tường.

Vãn Nhu khống chế không được mà run rẩy, nhìn sắc mặt cũng thực cứng đờ Tô Mã, muốn nói cái gì, nước mắt lại trước xuống dưới: "Như, như thế nào sẽ là như thế này?"

Nàng không rõ. Vừa rồi sư tỷ không phải hảo hảo sao, Bách Lí Kiêu vẫn chưa mở miệng quát lớn hoặc là xua đuổi đối phương, như thế nào chỉ chớp mắt không khỏi phân trần mà liền dùng một tiết lê chi đem sư tỷ xuyên tâm?

Nếu là một cái người xa lạ tới đây, cũng không đến mức không khỏi phân trần liền giết người đi?

Trách không được, trách không được người khác đều nói này Vô Thượng Phong là nhân gian địa ngục, mà Bách Lí Kiêu chính là này trong địa ngục nhất tàn nhẫn vô tình sát thần. Vãn Nhu trước kia chỉ nói là người khác khoa trương, hôm nay rốt cuộc kiến thức tới rồi người này đáng sợ.

Tô Mã đầu ngón tay lạnh lẽo. Nàng nhớ tới vừa rồi Bách Lí Kiêu cái kia ánh mắt, có hoảng hốt.

Nàng phát hiện tại đây ngắn ngủn ba tháng nội, Bách Lí Kiêu liền thay đổi. Nếu nói trước kia hắn là cắm ở đỉnh băng thượng kiếm, sắc bén vô tình, lại cũng ở hờ hững bên trong có chút hòa tan thời khắc. Nhưng mà hiện tại, giống như là uống đủ máu tươi, phong cắt mũi kiếm đều có thể có huyết tinh truyền đến.

Nàng cũng không nghĩ tới Bách Lí Kiêu sẽ đột nhiên xuống tay, vì sao như thế ngoan tuyệt, là bởi vì đã chịu quấy rầy, vẫn là bởi vì đó là "Tiểu Lê", nhớ tới bị phản bội nhật tử?

Nàng hơi hơi hoảng thần, vẫn là rớt đến mu bàn tay thượng Vãn Nhu nước mắt lôi trở lại nàng thần chí. Nàng xem Vãn Nhu sợ tới mức quá sức, tận lực an ủi nàng:

"Vãn mị có nội công hộ thể, hiện tại hẳn là còn không có tắt thở. Này Vô Thượng Phong tàng long ngọa hổ, nếu là có thể giải thích rõ ràng, tất nhiên có thể cứu trở về nàng."

Nói, nàng liền đứng dậy. Vãn Nhu theo bản năng túm chặt nàng, hơi hơi phức tạp mà mím môi: "Ngươi, ngươi sẽ không sợ chết sao?"

Vừa nhớ tới Bách Lí Kiêu vừa rồi ngoan tuyệt, Vãn Nhu theo bản năng mà đánh một cái run run. Nàng ở Vân Hoan tông nhiều năm, cái dạng gì ác nhân không có xem qua, bổn ứng không sợ gì cả. Nhưng là Bách Lí Kiêu như vậy trầm mặc ngoan tuyệt người càng làm cho người không rét mà run.

Tông chủ nói qua, là người liền có nhược điểm, chỉ cần nhéo đối phương uy hiếp liền nhưng hoàn toàn không sợ. Nhưng là Bách Lí Kiêu không giống nhau, đối phương giống như là một thanh không hề cảm tình ma kiếm, nếu là nhìn thoáng qua đều có thể bị cắt đến máu tươi đầm đìa.

Tô Mã tưởng, như thế nào không sợ chết.

Nàng đã chết ở trong tay đối phương hai lần, thượng một lần còn chết ở đối phương trong lòng ngực, miễn cưỡng xem như vì hắn mà chết.

HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ