Tô Mã xem đến thực khai. Trên đời này cũng có đối Mary Sue không cảm mạo "Pháo hôi".
Nàng mơ mơ màng màng mà rời giường, bị nhét vào một hoài mã thảo, xô đẩy đi hậu viện:
"Chưởng quầy cho ngươi đi uy mã, này mã nhưng quý giá thật sự, ngươi nếu là ra sai lầm liền chờ bị khấu tiền công đi!"
Tô Mã minh bạch, mã quý giá, kia chủ nhân liền càng quý giá, hầu hạ quý giá chủ nhân được đến tiền thưởng liền sẽ không thiếu. Uy mã sai sự khẳng định là Đại Sơn sống, hắn cũng sẽ không bỏ lỡ cái này "Tránh khoản thu nhập thêm" cơ hội, vì thế liền đem chính mình đẩy ra hăng hái.
Nàng ôm mã thảo đi vào hậu viện, mơ mơ màng màng mà xoa xoa đôi mắt.
Tập trung nhìn vào, mã thảo tức khắc rơi xuống đất.
Này hai con ngựa như thế quen mắt......
Còn không phải là không lưu tình chút nào mà ở nàng thi thể thượng giẫm đạp, lại lôi kéo xe ngựa ở nàng thi thể thượng nghiền áp, Bách Lí Kiêu hai thất tuyệt thế thần mã sao?
Chương 4
Này hai con ngựa Tô Mã sao có thể không thân, một con kêu Truy Thiên, một con kêu Trục Địa.
Trong nguyên tác, Ma giáo giáo chủ đem này hai con ngựa mang về tới khi, nói này hai con ngựa không phục quản giáo, dã tính khó thuần.
Bách Lí Kiêu không màng mọi người khuyên can khăng khăng muốn này hai con ngựa, lại thiếu chút nữa bị quăng ngã thành trọng thương.
Cung thúc thấy to lớn kinh, kinh hoảng thất thố mà muốn tìm đại phu.
Bách Lí Kiêu mặc không lên tiếng mà đứng lên, khập khiễng mà đi hướng hai con ngựa. Cùng chúng nó háo hai ngày hai đêm.
Từ nay về sau, hai con ngựa đối hắn vui lòng phục tùng.
Này hai con ngựa xuất hiện ở chỗ này, kia không phải thuyết minh Bách Lí Kiêu đã đi tới Phái Phong khách điếm!
Tô Mã vừa định trở về chạy, nhưng thấy trên mặt đất mã thảo, đột nhiên nhớ tới.
Nàng hiện tại đã là cái tiểu nhị. Đối phương một chốc một lát cũng chạy không được, nàng có sung túc thời gian công lược đối phương, làm gì cứ như vậy cấp trở về? Huống hồ mã còn không có uy xong, đối phương hỏi tới nàng cũng không hảo thoái thác.
Vì thế nàng nhặt lên trên mặt đất mã thảo, run run mặt trên thổ.
Hai con ngựa chính chợp mắt, này nhỏ bé động tĩnh lại làm chúng nó đột nhiên ngẩng đầu, cẩn thận mà nhìn chằm chằm nàng.
Nàng lấy ra mã thảo ở hai con ngựa trước mặt quơ quơ: "Truy Thiên, Trục Địa, ăn cơm!"
Này vẫn là trừ bỏ Bách Lí Kiêu ở ngoài, lần đầu tiên có người xa lạ kêu chúng nó hai cái tên. Hai con ngựa nhìn nàng một hồi, tựa hồ xem nàng không có gì uy hiếp, vì thế ngoan ngoãn mà cúi đầu.
Nàng đối với hai con ngựa làm cái mặt quỷ. Nghĩ đến nàng người mỹ thiện tâm, bị này hai tên gia hỏa dẫm chết còn muốn lòng dạ rộng lớn mà uy chúng nó hai cái ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Hôm nay cũng ở lấy mệnh công lược vai ác
Storie d'amoreHán Việt: Kim thiên dã tại nã mệnh công lược phản phái Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Đại ma đầu Bách Lí Kiêu nhật thiên nhật địa, không chuyện ác nào không làm. Thiên Đạo giận không thể át, vì thế phái Mary Sue đi câu dẫn hắn, đãi nhược hóa hắn ý chí...