Chương 11

5.1K 424 2
                                    


Vegas đang ngồi trên chiếc ghế tựa trong vườn, cầm một chiếc máy tính bảng để giải quyết công việc. Mặc dù hắn muốn đồng hành cùng Pete mọi lúc, nhưng với tư cách là con trai cả của gia tộc phụ, hắn phải làm việc chăm chỉ và hắn phải nhận được sự đồng ý của ba hắn càng sớm càng tốt trước khi hắn có thể nhận được vị trí của người đứng đầu gia tộc.

Bằng cách này, hắn không phải sợ ai đó sẽ phản đối hay làm tổn thương chú chó nhỏ cả.

"Vegas, em có thể đi ngắm hoa sen không?" Pete chạy đến và hỏi.

"Ừ." Vegas gật đầu, trên tay cầm một cây bút và đang viết cái gì đó lên ipad.

Một lúc sau, plop!

Tiếng rơi xuống nước?!

Vegas nhanh chóng nhìn lên khi nghe thấy tiếng.

Pete?

Vegas vội vàng chạy tới, nhưng chỉ thấy trong hồ có sóng. Vegas liền bối rối vội vàng cởi quần áo định nhảy thẳng xuống.

Lúc này, Pete bơi tới và cười rất vui vẻ.

"Tuyệt quá!" Pete thoải mái bơi đến chỗ lá sen và dùng ngón tay chọc vào hoa sen nhỏ.

"Lên đây! Nhanh lên!" Vegas hét lớn và trịnh trọng.

"Hả?" Pete cảm thấy Vegas rất tức giận, nhưng cậu đã bảo vegas là đi xem hoa sen rồi mà.

"Ngay lập tức! Lên đây!" Vegas rất lo lắng, hắn không biết Pete có thể bơi.

"Anh bị sao vậy, Vegas?" Pete bơi lên. Vegas nhanh chóng nhặt quần áo của Pete lên để lau khô người cho cậu tránh bị cảm lạnh.

"Chúng ta đi tắm trước." Vegas đưa Pete và phòng tắm, thử nước nóng rồi để Pete đi tắm.

Pete ngồi trên ghế đi văng và Vegas đang lau khô tóc cho cậu.

"Có phải em đã làm gì sai không? Anh có giận không?" Pete hỏi, nắm tay Vegas.

"Anh tưởng em vô tình rơi xuống nơi. Em có biết là em làm anh sợ chết khiếp không." Vegas ôm mặt Pete và dùng sức bóp chặt má cậu như một hình phạt.

"Ây ya..hơi đau." Pete xoa mặt nói, "Không, tất cả trẻ em ở Chumphon đều có thể bơi, tất nhiên là em cũng có thể."

"Nhưng em không biết làm vậy anh sẽ sợ. Em đừng tự ý làm những việc nguy hiểm như vậy. Nếu em thích bơi lội thì anh sẽ xuống nước cùng em còn không thì không được tự mình xuống nước." Vegas bức xúc.

"Được rồi, lần sau Pete sẽ chơi với anh, anh sẽ không phải lo lắng về điều đó." Pete ngoan ngoãn gật đầu.

'Nào, Noel nói cửa hàng hoa và chỗ ở đã sẵn sàng. Hy vọng em thích nó." Vegas nói với một nụ cười.

"Được nha! Em muốn thấy nó sớm!" Đôi mắt Pete đầy mong đợi.

Vegas chọn cửa hàng hoa không xa trường đại học của mình để hắn có thể thấy Pete mỗi ngày sau giờ học và ba hắn sẽ không nghi ngờ. Mặc dù ba hắn không bao giờ bận tâm đến hắn, nhưng Vegas rất thận trọng về Pete.

""Anh nói 1 2 3 thì mở mắt ra nhé." Vegas bảo Pete nhắm mắt lại và Pete ngoan ngoãn làm theo chờ đợi điều bất ngờ.

"Cẩn thận em nhé." Vegas dẫn Pete vào trong cửa hàng hoa mới.

[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của VegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ