Đầu tiên vegas đến gia tộc chính để báo cáo tình hình với ông Korn. Sau đó Vegas trở về gia tộc phụ để gặp ba mình. lần này hắn đã làm rất tốt. Ông Kan rất hay mắng Vegas nhưng rất hiếm khi khen ngợi hắn.
"Cái tên đó gọi là gì? Porsche, đúng không? Tao không nghĩ nó có quan hệ bình thường với thằng Kinn đâu, mau tiếp cạn nó nhanh hơn đi." Ông Kan lấy ra một bản hợp đồng, "Đây là hợp đồng với Jindi và nó vẫn bị kẹt. Thực ra bản hợp đồng cũng không có vấn đề gì, chỉ là...mày hiểu đó. Đi đi."
Ông Kan đứng dậy chuẩn bị rời đi đột nhiên nói: "Nhìn mày ngày đêm không về nhà, dù sao thì mày cũng thích đàn ông. Đừng bắt tao chờ bản hợp đồng này quá lâu."
Nói xong, ông ta bỏ đi không ngoảnh lại.
Vegas, hai tay sau lưng đan vào nhau.
Ba, ba ghê tởm với xu hướng tình dùng của tôi đến mức lợi dụng cả nó để kinh doanh. Tôi là gì trong mắt ba vậy? Chỉ là một công cụ để kiếm tiền thôi à?
Tôi không có trái tim? Tôi không có cảm xúc của riêng mình sao? Hay trong mắt ba, tôi chỉ là một con quái vật vô cảm.
Vegas đứng trong vườn hút một điếu thuốc để lấy lại bình tĩnh..
"Cậu Vegas, đây là đùi gà sống mà cậu đã đặt mua." Bà giúp việc đi tới và nói.
"Có phải loại tốt nhất không?" Vegas rút điếu thuốc ra.
"Vâng, đây đều là gà được nuôi thả nên rất tốt ạ." Bà giúp việc nói.
Vegas cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi nhìn vào đống thịt gà. Cuối cùng hắn cũng có thể đến gặp Pete.
Hắn tới của hàn hoa với túi thịt gà. Vegas lúc này giống như một người bình thường, tan ca, đi mua đồ ăn và đi tìm người yêu.
"Em trai, sao em cười lên trông dễ thương thế!!!" Một cô gái nhìn Pete nói.
"Bạn cũng rất đẹp khi bạn cười." Pete gật đầu.
"hahaha, em trai thật là ngọt ngào!" Cô gái vui vẻ nói, "Cửa hàng hoa này dễ thương quá, rất muốn em trai, chúng ta hãy để lại số điện thoại để tiện nói chuyện với nhau nhé!"
Pete ngập ngừng gãi đầu. Vegas đã dặn cậu không được cho người lạ số điện thoại.
"Em ấy không cho người lạ số điện thoại!" Vegas nói, đứng trước cửa hàng hoa với vẻ mặt ủ rũ.
"???Anh là ai?" Cô gái hỏi.
"Người yêu của em ấy." Vegas bước tới, ôm lấy Pete.
Cô gái che miệng ngạc nhiên rồi gật đầu, "Vậy thì...thôi, chúc hai người hạnh phúc, tạm biệt."
Pete ôm Vegas, "Em nhớ anh nhiều lắm!"
"Nhưng mà Vegas, có vẻ anh quá hung dữ rồi đấy." Pete sợ rằng cô gái đó sẽ sợ hãi trước vẻ mặt căng thẳng của Vegas.
"Pete🥺" Vegas ngay lập tức trở nên siêu nghiêm trọng.
"Cô gái đó là ai?" Hắn có thể thấy rõ sự yêu thích trong mắt cô gái đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của Vegas
FanfictionVegas là đại thiếu gia của một gia đình xã hội đen. Còn Pete là một đứa nhỏ ngốc nghếch bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Sẽ ra sao khi Pete tình cờ cứu Vegas và một người tâm cơ như Vegas gặp phải một đứa bé ngây thơ như Pete thì sẽ như thế nào? *Nộ...