Chương 31

3K 304 5
                                    


Cuối cùng thì bữa ăn cũng kết thúc. Buổi chiều, Macau ngồi chơi game trên ghế sofa, Porsche cũng tham gia cùng. Mặc dù Kinn chơi không giỏi lắm nhưng vẫn đứng bên cạnh hướng dẫn Porsche chơi.

"Sang trái! Nhanh lên!" Kinn vội vàng nhắc Porsche.

"Này! Mày cố tình đấy hả! Có một đống địch kia kìa!" Porsche chửi Kinn, người đã cố gắng cứu mình.

"haha, hai người ngốc thật đấy, em sẽ thắng thôi." Macau nói một cách đầy tự hào.

"Vegas, anh đang làm gì vậy?" Pete đi tới nhìn Vegas.

Vegas ngơ ngác nhìn em trai mình và Porsche đang chơi game cùng nhau trên ghế sofa còn Kinn thì đang đứng cạnh Porsche chỉ đạo Porsche cách chơi.

Hắn không bao giờ tưởng tượng rằng một ngày nào đó cảnh tượng này sẽ xảy ra, chính gia và thứ gia có thể sống chung hòa bình dưới một mái nhà như vậy.

"Không có gì đâu." Vegas quay lại và ôm lấy Pete, "Cuối cùng Tankul cũng tha cho em rồi à?"

Tankul không biết làm gì vào lúc này nên đã yêu cầu dựng một tấm màn lớn ở trong sân, nói rằng sẽ bắt đầu xem phim vào buổi tối.

"Tankul đang giám sát việc dựng màn trong sân, em lén đến gặp anh đấy!" Pete che miệng cười khúc khích.

"Pete của anh vẫn là tốt nhất. Ở đây một mình anh không thể chịu được." Vegas ôm Pete từ phía sau và gục đầu vào vai Pete.

"Aaa!Kinn!!! Mày cứ hướng dẫn linh tinh làm tao chết rồi đấy." Porsche vứt gamepad xuống bật dậy đuổi theo để đánh Kinn.

"Không không! Trò chơi này bị lỗi rồi Porsche, nghe tao này!" Kinn bị đuổi đánh khi đang cố bảo vệ đầu, trông vừa buồn cười vừa xấu hổ.

"Bỏ ra, tao sẽ giết mày!"

Macau ngồi trên ghế sofa, Vegas và Pete đứng bên cạnh không thể ngừng cười.

Thấy người khác gặp nạn luôn rất vui vẻ.

"Chúng mày!!!" Tankul hét vào mic.

"Đêm nay sẽ là một đêm kinh hoàng! Chúng ta sẽ cùng nhau xem phim kinh dị, mau trang điểm và thay quần áo đi!"

Vegas từ chối và khinh thường. Xem phim kinh dị còn trang điểm.

Macau: "Đúng là trẻ con!"

"Anh cả..." Kinn cũng lộ ra vẻ xấu hổ.

Porsche: "Đổi chủ đề đi! Mắc quái gì xem phim ma thế!"

"Chà! Nghe thật thú vị." Pete bật dậy vỗ tay khen ngợi.

"Hừ! Chúng mày toàn lũ ngu! Chỉ có Pete của tao là hiểu tao nhất! Hôm nay sẽ xem phim Midnight Bell." Tankul vui vẻ ôm Pete và dẫn cậu ra sân xem nhân viên lắp đặt máy chiếu.

Vegas🙄Macau😓Kinn😬

Porsche😱😱😱

Tankul vẫn thúc dục mọi người mau thay quần áo rồi trang điểm đi.

"Vegas, anh đang làm cái quái gì vậy?" Pete nhìn Vegas nhìn thay bộ đồ đen.

"Ma cà rồng." Vegas nhún vai, hắn chẳng muốn mặc mấy cái thứ vớ vẩn này tí nào.

[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của VegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ