Vegas lao ra ngoài, Pete cũng muốn chạy theo nhưng lại bị vệ sĩ giữ lại. Cậu đã khóc trong tuyệt vọng và đau đớn.
Lúc này, Kinn thực sự đã nâng súng chĩa vào ông Korn, ba anh, người mà anh từng vô cùng yêu thương và người bên cạnh Kinn là Porsche cũng giơ súng lên.
"Con không thể chịu đựng được nữa rồi ba." Người bước vào cửa hóa ra là Tankul. Mặc dù không cầm súng nhưng anh ta đã đứng về phía Kinn, Porsche và Vegas, đối mặt với ba mình
"Anh cả?" Kinn kinh ngạc nhìn anh trai mình.
"Ba đã từ ỏ việc cứu con để giành lấy quyền lực. Ngay lúc đó, con biết tinh thần mình sẽ không ổn định và con cũng biết sự thờ ơ của ba. Lần này, con không muốn sự thờ ơ đó nữa.
"Còn con!" Giọng nói này là của Kim người không mấy khi ra mặt hay tham gia bất cứ công việc gì của gia đình.
"Kim?" Mọi người lúc này lại càng kinh ngạc.
"Ba, ba thực sự tàn nhẫn hơn con tưởng tượng. Nếu con không chuẩn bị trước thì không chỉ Pete bị bắt làm con tin ở đây, mà còn có cả Porschay." Kim dửng dưng nhìn ba mình.
"Porschay?" Porsche ngạc nhiên nhìn Kim. Lúc này Kim cũng giơ súng chĩa vào ông Korn.
Porsche đã rất sốc khi nghe em trai mình có quan hệ với Kim, nhưng hiện tại rõ ràng không phải lúc bàn chuyện này. Dù sao thì cũng tốt khi Kim bảo vệ Porschay, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
"Con thật sự là đứa thông minh nhất trong cả ba và cũng giống ta nhất." Ông Korn bất lực lắc đầu, như không biết nên mừng hay nên thở dài.
"Con cũng nghĩ con quá giống ba nên mẹ biết hết những suy nghĩ thật của con. Vì vậy con cũng có thể hiểu tường tận, kể cả những hành động đen tối và đê hèn như này của ba. Nhưng ba à, điểm khác biệt duy nhất giữa con và ba đó là mặc dù con cũng có thể làm được những điều này nhưng con sẽ không lựa chọn trở thành một người như vậy. Đương nhiên con không phải là một người tốt bụng vị tha nhưng ít nhất con sẽ không làm những điều này với người thân xung quanh mình. Con có một người cần bảo vệ và một người mà con cần tình yêu của em ấy." Đây là lần đầu tiên Kim nói những lời chân thật như vậy.
"Con là người thích hợp nhất để thừa kế vị trí của ta, nhưng trong con vẫn còn sự ngây ngô như vậy." Ông Korn lắc đầu thất vọng.
"Con sẽ biết khi con ở vị trí của ta. Con có thể từ bỏ bất cứ thứ gì trừ quyền lực. Con cần có quyền lực để bảo vệ người con yêu và quyền lực cũng giúp con lấy được tình yêu. Nếu không có quyền lực thì con chỉ có thể bị giết." Ông Korn chỉ tay về phía ông Kan đã chết.
"Ba, lời ba nói không sai, nhưng ba không cần phải làm những việc như vậy để giành lấy quyền lợi." Kinn đứng lên, kiên quyết nói.
"Trẻ con, ngây thơ. Tất cả mấy đứa đều ngây thơ vậy sao?"
"Nhìn đi Porsche! Chẳng phải ta vẫn bảo vệ tốt cho mẹ của cậu sao? Nếu ta không có quyền lực thì em ấy đã chết từ lâu rồi." Ông Korn nói.
"Ba thực sự nghĩ bọn con không thể tìm ra sự thật sao?" Kim bình tĩnh kể lại, " Mẹ của Porsche là con gái của trùm xã hội đen quyền lực nhất thế hệ trước. Ông nội đã nhận nuôi bà ấy để giành lấy quyền lực của ông ta. Ba nói rằng ba bảo vệ bà ấy, nhưng chính ba đã khiến cho bà ấy trở thành bây giờ. Và ba, đây không phải là tình yêu, nó chỉ là ham muốn kiểm soát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của Vegas
FanfictionVegas là đại thiếu gia của một gia đình xã hội đen. Còn Pete là một đứa nhỏ ngốc nghếch bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Sẽ ra sao khi Pete tình cờ cứu Vegas và một người tâm cơ như Vegas gặp phải một đứa bé ngây thơ như Pete thì sẽ như thế nào? *Nộ...