Pete nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của Vegas.
Vegas tù từ mở mắt dậy, liếc nhìn điện thoại của mình, đã 8h42 rồi.
Hôm qua họ chơi điên cuồng đến nỗi đến bây giờ Vegas vẫn chưa hồi lại.
"Chào buổi sáng Pete. Dậy thôi, hôm nay phải đi gặp bà của em đấy." Vegas hôn Pete, cố gắng đánh thức cậu dậy.
"Thôi...đừng hôn em, em buồn ngủ lắm..." Pete vùi đầu vào sâu hơn.
"Nhưng hôm nay phải đi thăm bà mà em, dậy nhanh lên nào em yêu!" Vegas kiên nhẫn nói, xoa đầu Pete.
"Vâng! Đi gặp bà." Pete dụi mắt, trườn ra khỏi vòng tay của Vegas và vươn vai.
"Em đi vệ sinh cá nhân đi, anh sẽ làm bữa sáng." Vegas mang dép cho Pete rồi bước xuống nhà.
"Mì ạ?" Pete nhìn cái đãi trước mặt.
"spaghetti với nước sốt thịt, cay lắm, em sẽ thích." Vegas nhìn Pete đầy mong đợi.
"Wow, ngon quá đi!" Pete cười rất mãn nguyện và bắt đầu ăn liên tục.
Vegas cũng tắm sơ qua rồi ngồi ăn đĩa mì không cay của mình.
"Thơm quá!"Macau vừa tỉnh dậy đã bị mùi thơm hấp dẫn, đầu tóc bù xù đi xuống.
"Oa! Mì ở đâu vậy ạ?" Macau hai mắt sáng lên, nước miếng cũng sắp rớt ra ngoài.
"Vegas làm đấy, ngon lắm!" Miệng Pete phồng lên giống như một chú sóc nhỏ.
"Anh, em cũng đói! Của em đâu?" Macau xoa xoa tay chờ đợi và ngồi xuống.
"..." Vegas quên rằng hắn có một thằng em trai.
Không khí nhất thời yên lặng...
"..." Macau🥺"Anh, anh không phải quên phần của em rồi chứ?"
"..."Vegas vội vàng cúi đầu ăn mì trong im lặng.
"Hay là? Của anh vẫn còn một miếng nè." Pete chỉ vào ít mì còn lại trên đĩa.
"Đừng Pete." Vegas im lặng chỉ vào tủ lạnh, "Vẫn còn bánh ngọt từ hôm qua đấy, anh có thể hâm nóng sữa giúp em."
Macau😩
Sau bữa sáng, Vegas và Pete vội vã chuồn đi dưới ánh mắt vô cùng buồn bã của Macau.
Đi gặp bà thôi!
"Không biết cây chanh như nào rồi, em cũng nhớ cây nho của em nữa."
"Đừng lo, chắc nó sẽ phát triển tốt thôi." Một tay Vegas cầm dụng cụ cắt tỉa, tay còn lại nắm tay Pete.
"Đến rồi!" Pete hào hứng chạy vào khu vườn đầy các loại cây.
"Wow! Vegas nhìn kìa!" Pete hào hứng chỉ vào cây chanh mà họ đã trồng trước khi rời đi vào tháng trước.
Có vẻ như cây chanh này rất hợp đất ở đây.
"Có vẻ như mày rất thích ở đây." Pete ngồi xổm xuống sờ sờ cây chanh.
Vegas thấy giàn nho hơi lỏng lẻo, bắt đầu lôi dụng cụ ra để gia cố lại.
"Chúng ta cũng nên dựng một giàn nho ở nhà chúng ta nữa." Pete nói, nhìn Vegas đang bắt đầu sửa giàn nho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của Vegas
FanficVegas là đại thiếu gia của một gia đình xã hội đen. Còn Pete là một đứa nhỏ ngốc nghếch bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Sẽ ra sao khi Pete tình cờ cứu Vegas và một người tâm cơ như Vegas gặp phải một đứa bé ngây thơ như Pete thì sẽ như thế nào? *Nộ...