Chương 20

3.7K 369 38
                                    


Vegas dẫn đầu đám vệ sĩ đến địa điểm đã hẹn trước với tên người Ý.

Hôm qua bọn họ đã liên lạc với đầu nối hàng thật và người đó cũng đồng ý hợp tác với họ để hẹn tên người Ý vào hôm nay.

Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, những tên ngốc kia đều tưởng là thật nên đã đi thông báo cho bọn người kia.

"Cảm ơn!" Vegas mỉm cười.

"Không, không, là tôi phải cảm ơn mới phải." Người đàn ông đổ mồ hôi, muốn bỏ chạy.

Bùm!

Một phát súng giết chết tên kia.

Vegas cất súng đi, người chết rồi thì sẽ giữ được bí mật.

Vegas tự mình lái chiếc xe chở hàng cùng với vệ sĩ của gia tộc chính.

"Mày dám đến một mình? Mày là Vegas của gia tộc phụ!" Tên người Ý hút một hơi thuốc và bị một đám vệ sĩ vây quanh.

"Tôi chân thành hơn nếu tôi không ở một mình." Vegas nói với một nụ cười không hề lo lắng chút nào.

"Mày đến một mình cũng không đủ chân thành? Còn gia tộc chính thì sao?" Tên người ý giễu cợt.

"Nếu gia tộc chính xảy ra vấn đề, thì việc làm ăn với mày và giúp mày có nhiều lợi nhuận hơn là lựa chọn tốt nhất, phải không?" Vegas quay đầu lại và chỉ vào chiếc xe tải lớn phía sau.

"Chiếc xe tải này là dành cho anh, nó được coi như là một món quà. Cái này có đủ chân thành không?" Vegas đưa tay ra mời cố ý dụ dỗ tên người Ý.

Tên người Ý này rõ ràng rất phấn khích nhưng vẫn còn một chút do dự. Vegas chỉ như một người thợ săn đang chờ đợi con mồi của mình.

"Được rồi! Thành giao!" Hai người bắt tay nhau.

"Chúc mừng thỏa thuận của chúng ta thành công, đến và kiểm tra hàng hóa của mày đi." Vegas bước đến của xe tải, quay đầu lại cười xấu xa ngay lúc cánh cửa được mở ra.

"Tạm biệt." Vegas mở cửa xe ngay lập tức. Porsche và những vệ sĩ bên trong lập tức giương súng bắn.

Tên vệ sĩ đối diện bị bắn chết khi chưa kịp rút súng, tên người Ý thì sợ chết khiếp, cà người bò lăn ra đất muốn trốn.

Porsche và những người khác nhảy khỏi xe hàng, ném khẩu súng về phía Vegas.

Vegas bắt được, lên đạn và bắt đầu tham gia cuộc chiến.

Porsche xoay người để tránh đạn và nằm đè lên túi hàng, Vegas vội lao đến chỗ Porsche...

Không ngờ lần đầu tiên hợp tác với Porsche mà hai người lại khá hiểu nhau. Anh hai, anh nên cảm ơn tôi vì đã bảo vệ con mèo hoang bé nhỏ của anh.

Nếu nhà kho có camera thì có thể cho Kinn xem video được rồi.

Kinn, người đang nằm ở bệnh viện đột nhiên hắt hơi, như thể cảm thấy có ai đó đang nhắc tới mình.

"Mày!" Tên người Ý nằm trên mặt đất và chỉ vào Vegas.

Đùng!

Vegas bắn ngay giữa lông mày của hắn ta và trận chiến kết thúc.

[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của VegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ