Chương 17

4K 396 18
                                    


Sáng hôm sau Macau tỉnh dậy thì thấy anh trai mình đang ôm P'Pete ngủ. P'Pete nằm trên ngực anh trai cậu, hai người ngủ rất say.

Đáng lẽ hôm qua cậu phải ngủ riêng nhưng P'Pete sợ rằng đây là lần đầu cậu đến đây ngủ một mình nên đành phải ngủ chung.

Điều này làm anh trai cậu không thoải mái cho lắm, cậu biết mình đã làm phiền họ, hahaha.

"Ưmm.." Vegas xoa xoa cái đầu nhỏ của Pete.

"Tỉnh rồi?" Vegas hôn lên đầu Pete chào buổi sáng,

"Ừm! Thật là thoải mái!" Giống như con mèo nhỏ, Pete vươn vai và quay lại nhìn macau.

Macau đang nằm ở đó với đôi mắt nhắm nghiền.

"Chào buổi sáng, Vegas!" Pete thì thầm với Vegas, sợ Macau thức giấc.

"Good morning my Pete!" Vegas ôm chặt Pete không buông. Thật thoải mái khi được ôm người mình thích vào một buổi sáng đầy nắng như này.

"Anh không định tắm rửa à?" Pete nhìn Vegas, người đang ôm cậu.

"Anh không muốn để em đi." Vegas vòng tay qua người Pete, đặt cậu nằm cạnh mình.

"Nhưng em đói!" Pete chọc vào mấy cọng râu xuất hiện trên cằm Vegas vào mỗi buổi sáng, như một con nhím nhỏ.

"Râu của anh mọc nhanh quá!" Pete che miệng cười.

"Còn em thì sao?" Vegas cố tình dụi râu và cằm và cổ Pete.

"Ahaha, đừng! Đừng!" Pete né tránh và mỉm cười, "Macao nghe thấy bây giờ."

"Vậy anh đi làm bữa sáng còn em thì đi tắm đi." Vegas ngồi dậy, véo cái mông nhỏ của Pete.

"Vâng! Vậy em đi rửa mặt." Mặt Pete đỏ ửng với một nụ cười ngượng ngùng.

Vegas lắc đầu.

Ngay khi Pete bước vào phòng tắm.

Chát!

"Đừng giả vờ nữa. Dậy đi!" Vegas đánh vào mông Macau không thương tiếc.

"A!" Macau vội vàng che mông, "Anh! Anh phân biệt đối xử!"

"Đừng tưởng anh không biết em giả vờ ngủ."

"Mới giả vờ được một lúc thôi! Ai bảo anh nhàm chán như vậy, em làm sao có tâm tư quấy rầy anh.😏"

"Em không thể chịu được khi bị quấy rầy vào ban đêm khi em ngủ ở đây?"

"Anh à, em còn chưa nói với anh việc anh ngược đãi cẩu độc thân đâu đấy."

"Đi tắm rửa rồi giúp anh nấu ăn sáng.
"Vâng😁"

Một gia đình 3 người cùng nhau ăn sáng trên bàn ăn vào một buổi sáng đầy nắng.

"P'Pete, lúc rảnh rỗi em có thể đến đây thường xuyên được không? Có phiền lắm không?" Macau hỏi.

"Được chứ, được chứ! Chúng ta là một gia đình mà!" Pete rất vui khi được gặp em trai của Vegas.

"Nhóc con, em có thể tự chơi hay đi làm thêm cái gì cũng được , không biết sao?" Vegas gõ nhẹ vào đầu macau, ánh mắt thâm thúy nói: Đừng cướp vợ của anh!

[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của VegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ