"Chúng ta không đi được không?"
"Đương nhiên phải đi rồi!"
"ANh không đi."
"Thế em đi một mình nhá?"
"Không! Em dám bỏ anh lại à."
"Nhưng em muốn đi."
"Ồ...vậy thì đi thôi!"
Vegas và Pete tranh cãi một lúc. Vegas không muốn ăn với Kinn và Taankul tí nào, chưa ra ngoài mà đầu hắn đã đau rồi.
"Tại sao anh không muốn đi?" Pete được Vegas nắm tay đi bên lề đường.
"Em thấy họ có chào đón anh không? Tất nhiên anh cũng không muốn nhìn thấy họ." Vegas nói.
"Nhưng hai người không phải là anh em sao?" Pete không hiểu tại sao là gia đình với nhau mà lại không thích nhau như vậy.
"Có huyết thống nhưng gia tộc chính và gia tộc phụ không phải là cùng một gia đình." Vegas bĩu môi và lẩm bẩm.
"Nhưng em cũng đâu có huyết thống với anh, vậy anh cũng không yêu em hả? Vậy nên anh phải yêu thương mọi người nhiều hơn đấy." Pete nắm tay Vegas nói.
"Em khác chứ! Thực ra, khi anh còn nhỏ thì không sao, nhưng từ sau khi anh đi học và Tankul bị bắt cóc thì đã khác." Vegas nhớ lại quá khứ.
"Sau khi đi học và bắt cóc tại sao lại khác nhau vậy? Có liên quan gì hả?" Pete không hiểu, bối rối xoa đầu.
"Cha anh luôn so sánh anh với Kinn sau khi anh đi học và mẹ anh cũng đã mất không lâu sau khi anh học tiểu học. Về vụ bắt cóc Tankul..." Vegas cũng thở dài, "Lão Korn nghĩ rằng việc này là do gia tộc phụ làm."
"Hả? Vậy à?" Pete hỏi.
"Anh không biết, anh còn quá nhỏ, nhưng...chắc là vậy. Vì vậy, không phải vô cớ mà anh ta ghét anh." Vegas thờ ơ cười.
"Hừm...lúc anh cười kiểu đó trông rất xấu xa nhá." Pete cúi người và hôn lên má Vegas.
"Dù sao, bọn họ ghét bỏ anh cũng không phải không có lý do. Gia tộc phụ đúng là đã làm rất nhiều điều xấu với chính gia. Anh ghét bọn họ vì dù có cố gắng đến đâu vẫn sẽ luôn bị ba đem ra so sánh." Vegas chạm vào đầu Pete, "Nhưng may mắn thay, sau khi có em, anh đã thấy ổn hơn rất nhiều. Tuy rằng anh vẫn không thích bọn họ và không biết làm thế nào để hòa hợp với bọn họ."
"Anh đúng là một người mâu thuẫn." Pete che miệng cười.
"Vậy thì em có thích không?" Vegas nghiêng người nói với một nụ cười tự mãn.
"Đương nhiên là em thích rồi." Pete đỏ mặt.
Vegas và Pete đi bộ đến khu homestay. Vừa mới bước vào cửa thôi họ đã nghe thấy tiếng ổn ào và tiếng hát của Tankul.
"..." Vegas.
"Bây giờ quay trở về nhà còn kịp không vậy?" Vegas cố gắng vùng vẫy.
"Hahaha, nhộn nhịp ghê!" Pete vui vẻ chạy vào...
"Này..." Vegas đành phải theo vào trong. Tiểu ngốc nghếch đã thích thì hắn có thể làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của Vegas
FanfictionVegas là đại thiếu gia của một gia đình xã hội đen. Còn Pete là một đứa nhỏ ngốc nghếch bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Sẽ ra sao khi Pete tình cờ cứu Vegas và một người tâm cơ như Vegas gặp phải một đứa bé ngây thơ như Pete thì sẽ như thế nào? *Nộ...