Chương 23

3.1K 349 21
                                    


Rầm!

Tất cả các vệ sĩ và giúp việc trong nhà đều đứng đó thở không ra hơi, nhưng người có thể trốn đều vội vã rời đi.

Ông Kan lại mất bình tĩnh với Vegas.

Bộp!

Ông Kan tức giận đập mạnh bản hợp đồng với Jindi xuống bàn, "Đồ phản bội! Tao bảo mày đi tìm Jindi! Còn mày? Mày có biết hàng triệu bath đã biến mất không?"

Vegas lặng lẽ đứng đó hứng chịu cơn thịnh nộ của ba mình, mảnh thủy tinh đập vào trán, máu chảy dài trên má.

Sau đó chiếc cốc rơi xuống đất, vỡ thành nhiều mảnh...

"Nếu đêm qua mày không về nhà, cũng không thèm đi ký hợp đồng, vậy thì mày đi đâu? Như này thì sao mày có thể đánh bại Kinn? Sao tao lại sinh ra một đứa vô dụng như mày chứ?" Ông Kan nói, "Sao tối qua mày không đi! Dạo này mày kiêu ngạo quá nhỉ? Chẳng lẽ hết thích đàn ông rồi à?"

Vegas cúi đầu và kìm lại. hai tay hắn nắm chặt lấy nhau, móng tay cắm sâu và da thịt...

"Ồ, không phải là có tình nhân mới nào đó bên ngoài chứ cậu Vegas, đúng không?" Người tình của ba hắn, Lisa, đi xuống lầu với cái bụng bự.

"Ngài Kan, đừng tức giận! Em đoán là có người nào đó bên ngoài xúi giục mới khiến cậu ấy không thèm nghe lời anh." Lisa nói, nghiêng người sang bên cạnh ông Kan.

Vegas ngẩng đầu lên và nhìn người phụ nữ kia một cách dữ dội, ánh mắt đó là một ánh mắt tràn đầy sát khí.

"Ngài kan, nhìn kìa! Cậu ấy làm em sợ chết khiếp!" Lisa sửng sốt trước ánh mắt tàn nhẫn của Vegas.

"Đi và tìm hiểu xem! Xem thằng ngu này đã ở với ai đêm qua." Ông Kan không nghĩ đến điều này, nhưng may nhờ Lisa đã nhắc nhở.

Vegas nhìn Lisa chằm chằm như muốn bóp chết cô ta. Hai người vệ sĩ bước tới để đưa Vegas đi.

Đang đi trên hành lang, Vegas đột nhiên lấy ra một cuốn sổ nhỏ và nói: "Đây là bài tập mà Macau để quên trong xe của tôi. Tôi không thể đưa cho nó nên hãy mang vào phòng của thằng bé. Đừng trì hoãn việc học của em ấy."

Một tên vệ sĩ do dự một lúc, nhưng vẫn sợ Macau làm bài tập chậm trễ nên đã nhận lấy. Đặt nó trước bàn của Macau, hắn ta thậm chí còn lật xem nó, không có gì đặc biệt, chỉ là một vài hình vẽ mà thôi,

Vegas bị nhốt trong một căn phòng dành cho khách và tất cả các thiết bị liên lạc đều bị lấy đi. Hắn hiện tại đã bị giam lỏng.

Vegas nhìn đồng hồ ngay khi cánh cửa phòng đóng lại. Lúc đó là 5h45. Vừa rồi Vegas đã nhắn tin cho Macau khi tên vệ sĩ mang cuốn vở đến phòng Macau.

Vegas: Về nhà nhớ học tập chăm chỉ đấy. Cuốn vở em để quên trên xe anh đang nằm trên bàn của em đấy.

Tin nhắn này đã được tên vệ sĩ nhìn thấy, nhưng nội dung bình thường và cuốn sách cũng đã được kiểm tra.

Hầu hết thông tin trong điện thoại đều liên quan đến công việc và cũng có một số cuộc gọi rác.

Ngoài ra cũng có một vật thể nhỏ kỳ lạ trong túi của Vegas, có thể ấn xuống giống như một món đồ chơi nhỏ.

[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của VegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ