Buổi sáng tại thứ gia, các vệ sĩ ăn sáng xong và chuẩn bị thay ca trực của hôm nay.
"Có ai không! Ra đây mở cửa nhanh!" Tankul đứng trước cổng gia tộc phụ với cái loa trên tay.
Các vệ sĩ của thứ gia ngay lập tức chạy ra ngoài.
"Xin chào, cậu Tankul, có chuyện gì vậy ạ?" Các vệ sĩ kính cẩn hỏi, dù không tiếp xúc nhiều với chính gia nhưng họ vẫn giả vờ lịch sự.
Đặc biệt là cậu cả Tankul nổi tiếng. Nghe nói gặp cậu Kinn còn có thể sống, gặp cậu Vegas thì thà chết còn hơn sống. Nhưng nếu chọc giận cậu Tankul thì cả thể xác và tinh thần đều muốn đi gặp ông bà luôn.
"Có chuyện gì? Tao đến đây để tìm thằng khốn Macau!!!" Tankul rống lên một tiếng làm đám vệ sĩ nhanh chóng lấy tay bịt tai lại.
"Cậu Macau không có ở nhà ạ!"
"Đúng vậy, thật sự là không có ở nhà! Hình như cậu ấy đi Châu Phi rồi."
"Đúng đúng, hình như đi làm từ thiện gì rồi ấy ạ!"
"Tao không quan tâm! Lần trước nó chọc cá của tao làm chúng chết rồi!" Tankul hét to vào cái loa, giả vờ khóc lóc thảm thiết.
Quản gia đành phải sắp xếp cho Tankul vào phòng khách ngồi, "Ngài Kan không có ở đây. Sáng nay ngài ấy đã đi vào bệnh viện cùng cô Lisa để khám thai rồi ạ."
"Tao không thèm vào trong nhà này đâu. Tao muốn ngồi trong vườn!" Tankul khoanh tay nhìn quản gia đầy tức giận.
"Nhưng trong vườn không có chỗ ngồi ạ", người quản gia xấu hổ nói. Những bông hồng mà Lisa thích được trồng ở đây và cô ta ghét những bộ bàn ghế.
"Tao sẽ ngồi trong vườn! Tao sẽ ngồi trong vườn! Tao sẽ ngồi trong vườn" Tankul lấy loa ra tiếp tục hét lên.
Mười phút sau, Tankul ngồi trên chiếc ghế ngoài trời trong vườn, bên cạnh còn có một chiếc bàn gỗ với ly trà ở trên.
Tankul bưng ly trà lên uống một ngụm sau đó phun ra ngay lập tức, "Trời đất! Chúng mày cho tao uống cái quái gì vậy? Không có độc trong này đấy chứ?"
Quản gia vội vàng đi lấy đồ uống khác cho Tankul.
"Đây là nước cam ạ." Người quản gia nhanh chóng nói.
"Không! Tao muốn uống nước nho tươi! Mau mua nho rồi ép lấy nước đi! Tao không thèm uống mấy cái này đâu." Tankul ngồi khoanh chân ở đó một cách ngạo mạn.
"Cái này...mùa này nho chưa chín..." Quản gia nghiên răng nghiến lợi nói, "Không sao! Còn có loại nhập khẩu! Đi nhanh!"
"Từ từ, tao muốn ăn bánh quy, ngũ cốc, socola, sandwich, bánh ngọt, bánh sừng bò..." Tankul nói liền một mạch mấy chục loại đồ ăn cùng một lúc.
Tất cả vệ sĩ đều sững sờ, đừng nói là phải mua hết đấy chứ! Bọn họ còn chưa kịp nhớ.
"Nhanh lên, còn đứng đấy làm mẹ gì! Tao cho chúng mày 20' để đi mua." Tankul vỗ bàn và hét lên.
Vệ sĩ vội vàng chạy ra ngoài mua đồ. Thực ra không cần nhiều người đi như vậy, nhưng ai mà muốn ở lại đây chứ, Tankul quá đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của Vegas
FanfictionVegas là đại thiếu gia của một gia đình xã hội đen. Còn Pete là một đứa nhỏ ngốc nghếch bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Sẽ ra sao khi Pete tình cờ cứu Vegas và một người tâm cơ như Vegas gặp phải một đứa bé ngây thơ như Pete thì sẽ như thế nào? *Nộ...