Pete và Vegas chơi trong vườn một lúc trước khi ngừng vì mệt.
"Pete, vào nhà xem đi." Vegas dắt Pete vào nhà.
"Hả? Những thứ này? Chúng đều là đồ của em trên đảo!" Pete ngạc nhiên nói.
"Đúng vậy, em đã quen với những thứ này rồi nên anh đã chuyển chúng đến đây." Vegas mỉm cười xoa đầu Pete.
"Vegas, anh có thể làm phép thuật không? Anh giỏi quá!" Pete nhìn những đồ vật quen thuộc từ lớn đến nhỏ, quần áo và giày dép, giường mà mền, thậm chí cả chiếc đồng hồ báo thức nhỏ của mình.
"Em cảm thấy mình vẫn chưa rời đảo vậy." Pete thả mình trên chiếc ghế sofa quen thuộc và ôm lấy chiếc gối quen thuộc của mình.
Vegas mỉm cười tự hào. Đây là điều hắn muốn, lần này Noel đã làm rất tốt, phải thưởng cho cậu ta thôi!
"Vegas, sao anh có thể tốt như vậy chứ! Anh là người tốt nhất với em, ngoại trừ bà." Pete vui vẻ nói khi ôm Vegas.
"Bà nói một ngày nào đó em sẽ gặp được một người không phải họ hàng nhưng sẽ đối xử tốt và yêu thương em như bà vậy." Pete nghiêng người hỏi Vegas một cách nghiêm túc, "Bà nói rằng nếu người đó đối xử tốt với em thì ở bên nhau sẽ rất vui, không ở bên nhau thì rất buồn, đó là tình yêu. Vậy thì anh yêu em phải không?🤔"
Vegas đột nhiên có chút đỏ mặt. Chả có thứ gì trước đây có thể dễ dàng làm cho hắn đỏ mặt nhưng không ngờ đồ ngốc này lại thẳng thắn đến vậy.
"Khụ khụ...Theo lời bà nói thì chính là như vậy." Vegas trịnh trọng gật đầu.
"Thật tuyệt vời! Bởi vì em yêu cũng yêu anh!" Pete vui vẻ với hai cánh tay giơ lên.
"Pete..." Vegas nghĩ thầm, liệu Pete có thật sự hiểu được tình yêu là gì không?
Pete yêu hoa, cây cối, phim hoạt hình và hắn ở trong trái tim của Pete...liệu có giống những thứ này không?
Vegas đột nhiên đau đầu, hắn làm sao có thể hiểu được lòng của đồ ngốc đây? Liệu đồ ngốc này có thực sự hiểu được lòng mình?
Mặc dù hắn không biết yêu bản thân nhưng hắn biết rằng hắn muốn đối xử tốt với Pete, muốn Pete được hạnh phúc mãi mãi và hắn sẽ không để bất cứ ai làm tổn thương Pete một lần nữa.
Vegas đã trải qua một đêm tuyệt vời với pete trong ngôi nhà mới của họ.
Pete không hề cảm thấy khó chịu như thể cậu vẫn còn ở Chumphon.
"Chào buổi sáng, Vegas!"
"Chào buổi sáng, Pete!"
"Anh phải đến lớp vào buổi sáng và có một cuộc họp vào buổi chiều. Em có muốn ăn tối với anh không?" Vegas trao cho Pete một nụ hôn chào buổi sáng.
"Vậy thì tối nay anh sẽ đến tiệm hoa đợi em!"
Pete nhìn Vegas, người vừa bước ra khỏi cửa, cậu chạy theo và thò đầu ra.
"Vậy thì về sớm nhé. Em sẽ đợi anh để xem SpongeBob!"
"Vâng! Pete thân yêu của anh." Vegas mỉm cười và vẫy tay chào tạm biệt Vegas.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/VegasPete] Đứa nhỏ ngốc của Vegas
FanficVegas là đại thiếu gia của một gia đình xã hội đen. Còn Pete là một đứa nhỏ ngốc nghếch bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Sẽ ra sao khi Pete tình cờ cứu Vegas và một người tâm cơ như Vegas gặp phải một đứa bé ngây thơ như Pete thì sẽ như thế nào? *Nộ...