AN: Dedicated to her, kasi nacutan talaga ako sa SeNix :) Wiii. =)))
-
Nix's POV
I don't know if I'm a part of you. I'm not sure if you care for me too. Can't even tell how much I mean to you. But I want you to know that once in my life, I've been happy 'cause i meet you.
Marahil hanggang ngayon palaisipan pa din sakin, kung bakit nga ba ako ganun kabilis nahulog sa taong katulad nya?
Hindi ko nga alam kung kelan nga ba ang birthday nya, ang alam ko lang ilan taon na sya.
Hindi ko alam kung sinong mga kaibigan nya, ang kilala ko lang yung mga nakikita kong kasama nya.
Hindi ko alam kung nakailang girlfriend na sya, ang alam ko lang ay WALA. -_-
I know nothing about him, except his name, his age, his parents name. Hayy,
Tinanong ko kayo kung..
'Gaano mo nga ba dapat mahalin ang isang tao?'
Naisip ko...
Kapag nagmahal ka, hindi mo dapat sinusukat kung gaano mo lang sya mamahalin.
Kasi dapat kapag nagmahal ka, buong buo mong mahalin ang isang tao.
Naramdaman kong may gumugulo ng buhok ko.
Baka guni-guni lang.
Naramdaman kong may humawak ng kamay ko.
Baka nananaginip lang.
Naramdaman kong may humalik sakin.
Baka si Sean lang, waaa. Teka, si Sean?! Binuksan ko yung mata ko, at oo nga si Sean nga. Magaling na ang mokong.
"HOOOOY!! Ang aga aga makahalik ka dyan!!!"
"Ang aga aga din nakasigaw ka na kaagad, goodmorning myheart, smile! :)" aba't ang loko, ang lapad ng ngiti.
BINABASA MO ANG
His 200 Pound Girlfriend (KathNiel)
Fanfic..bakit ang bilis natin mahulog sa panlabas na kaanyuan?