Pagkadating namin dito sa Manila, umuwi muna kame saglet tapos byahe na naman papuntang MOA.
"Ayos pre, ngayon ko na lang ulet makikita si Dj na maglalaro ng basketball ah!" Sky.
"Oo nga eh, ako din kaya. May mga chicks kaya dun? *pak* --aray naman kuya!" Josef.
"Puro kayo chicks. tsk."
Onga naman, 'to talagang si Sef oh. Nung sa La Union chicks, pati ba naman dito sa Manila chicks pa din. Haha!
Ilang saglit pa nakarating na kame, 2:45 na. Konti na lang pala mag-uumpisa na, pinareserve kami nila Cha ng seat sa VIP, taray naman. :) Biruin nyong pagkapasok namin ng MOA Arena nagsitilian yung mga babae, lumingon lingon nga ako sa paligid kasi akala ko lumabas na sila Dj, yun pala ang tinitilian nila sila Sean. -___-
So, sikat sila ganun? >.< Onga naman, kaibigan nila ang isang Padilla eh, at saka gwapo silang lahat eh. Syempre including Sean na din.
"Sean...pwedeng pa'picture?" may dalawang fangirl na lumapit samin, este sakanya lang pala.
"Ge." tumabi yung dalawang babae kay Sean at hinawakan nung isa yung camera, pero halatang hirap na hirap sa pagkuha.
"Ah gusto mo ako na kumuha? Nahihirapan ka eh."
"Ah sige thank you ate."
Kinuha ko yung camera sakanya, at pinicturan sila.
"Pwedeng kayo namang dalawa? Kasama ko?" ako ?
"Kinikilig din kasi kame sainyo eh, bukod sa ChaNiel.. Idol ko din kayo, SeNix. Very popular kasi kayong dalawa lalo na sa internet." HA?
POPULAR? AKO? KAME?
Kelan pa yun? Puto ah. Haha!
Yung SeNix na sinasabi nya, oo nga may nakita ako noon sa facebook, fanpage. Nakakatuwa naman, pero sikat? Hala, parang ayoko nun, mas okay ng hindi kasi nga diba. Yung sinabi ni Cha kagabi, mas may privacy kapag normal na tao ka lang.
BINABASA MO ANG
His 200 Pound Girlfriend (KathNiel)
Fanfic..bakit ang bilis natin mahulog sa panlabas na kaanyuan?