1. Xuyên rồi

1.6K 83 9
                                    

" Thật là đáng ghét quá đi mà ! "

" Tại sao mình lại ở cái nơi quái quỷ này cơ chứ ?! "

Trên một hòn đảo u ám, có một cô gái tóc hồng bay lơ lửng quanh hòn đảo này. Cô cầm theo mình một cái ô màu đen có học tiết hoa hồng và còn có những bóng ma bên cạnh cô gái ấy nữa. Đấy chính là Perona. À ko, phải gọi là một người xuyên vào cơ thể của Perona mới đúng.

-------------------- Tua lại 1 giờ trước -----------------

Cô tên là Kiều Vy ,là một CEO tài giỏi và vô cùng thông minh. Vy mang một mái tóc dài gần tới đầu gồi có màu hồng nhẹ, được làm xoăn ở phần đuôi tóc và mái cắt ngang. Làn da trắng trẻo, mịn màng. Với ngoại hình 3 vòng là 95 - 70 - 93, cô đi đâu cũng được xem là mỹ nữ vạn người mê nga ~ Vì chỉ mới 20 nên cô luôn mặc những bộ đồ thể thao mang nét trẻ trung, năng động dù cho cơ thể của Vy đáng lẽ ra là người ở độ tuổi 24 -25 .  

Ngoài mặt là một CEO ra thì Vy cũng là một sát thủ chuyên về hoa hồng, đặc biệt là loại đỏ và đen. Cô luôn tìm chúng và lấy độc từ những bông hồng để làm vũ khí. Với tài năng của mình, Vy luôn được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ dù có ở hoàn cảnh nào, đối thủ cũng phải ngưỡng mộ trước cô.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, bầu trời xám xịt, mây đen sấm chớp đùng đùng, bao hàng cây ngã đổ. Một lúc sau trời đổ mưa to , Vy cũng chỉ mặc bộ quần áo rồi cầm ô đi lấy độc hoa hồng vì hôm nay trời rất đẹp nên phải tranh thủ đi ngay.

" Hoa hồng này nọc độc có vẻ rất cao " Cô tìm thấy một bụi hoa hồng đen ở sâu tít trong rừng. Nhìn qua thì thấy rằng nọc độc của nó có độc tố rất cao.

Nhưng mà xui thay, tự nhiên có một trận gió lớn thổi về phía của cô khiến cho gai nhọn có độc đâm vào chân của cô nên đã tử vong.

Sáng hôm sau mọi người tìm vô tình tìm thấy thi thể của cô ngay chỗ bụi hồng. Mọi người ai nấy cũng thương sót cho cô gái trẻ tài năng ấy. Tang lễ của cô được diễn ra vào ngay chiều hôm đó.

Còn Vy ? Vy thực sự đã chết nhưng bằng một cách kì diệu nào đó, cô đã xuyên vào One Piece. Mà lại vào ngay một cơ thể gần như là giống y chang thân thể cũ của cô. Đấy là Perona nhưng mà là đã chết. Có vẻ là hơi khác với cốt truyện rồi đây.

----------------- Quay về thực tại ----------------

" Tch ! Ta thật sự rất muốn tới quần đảo Sabody. Nhìn mốc thời gian ở đây thì có vẻ như trận chiến ở Marineford vẫn chưa sảy ra. Nhưng mà ta đang thoát hồn, thể xác của ta ở đó chắc là ko sao đâu đúng ko ? " Vy à nhầm, bây giờ phải gọi là Perona mới đúng. Perona vẫn băn khoăn ko biết có nên mang theo cả thân xác của mình đi ko nữa vì cô đang ở dạng thoát hồn.

" Được rồi ta sẽ mang cả thân xác của mình đi vậy. Các ngươi cầm xác cho ta nhé " Perona cười rực rỡ như ánh ban mai nhưng nó lại khiến các Hollow ( Các bạn cũng có thể hiểu đơn giản là bóng ma cũng được. ) xung quanh nàng chảy hắc tuyến.

Ko nghĩ ngợi nhiều, Perona quay lại chỗ thân xác của mình để cho các Hollow vác đi. Thấy mấy bóng ma cũng tội mà thôi cũng kệ. Nhanh chân đi thay một bộ đồ cho dễ hoạt động mà phù hợp với bản thân để đi chơi thôi. ( Bộ phía trên nhưng bỏ cái vương miện đi )

[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ