5. Hệ thống

535 38 0
                                    

" Ngon quá đi mất. Giờ thì đi lấy một bộ đồ thích hợp để chiến đấu thôi nào "

Tìm trong tủ đồ của mình, hầu như tủ của Perona đều là váy nhưng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy chỗ quần áo được gập gọn gàng toàn là đồ chiến đấu và đặc điểm chung là đều có màu đen. Nay ko có thời gian lựa chọn, cô cầm đại một bộ đồ rồi bước nhanh mặc lên người mình. Bộ đồ mà cô vừa lấy là một cái váy hở vai ngắn tới đùi, có tay áo dài, phần ngực thì được sẻ ra 2 bên. Kèm theo chiếc váy là một cái cổ váy rời có viền vàng kim và phần eo váy, cổ tay lẫn viền váy đều có màu này ( Bộ số 4 nha các bạn ). Vì Perona vốn rất xinh đẹp nên dù là mặc cái gì cũng hợp, nhất là những thứ có màu đen và hồng.

" Chắc sau này mình sẽ thường xuyên mặc những bộ váy như thế này ... quá ... Cái quái gì thế này !!! "

Ngắm nhìn bản thân trong tấm gương, Perona ko khỏi bất ngờ. Cô từ khi xuyên qua đã làm nhân vật này thay đổi như thế nào vậy ?! Nó giờ đây khác quá ! 

Giờ đây đôi mắt của cô ko còn to tròn, ko còn vô hồn nữa.

' Nó ... nó  là một đôi mắt khác hoàn toàn !!!! '

Perona giật mình, vậy mà từ trước đến nay cô ko hề nhận ra điều này. Đôi mắt ngày trước chỉ là một đôi  mắt tròn xoe, con ngươi chỉ độc nhất màu đen mà giờ đây nó lại có màu đen pha trắng của một bầu trời đêm, hàng lông mi dài cong vuốt và ... đôi mắt này ... nó long lanh và ko hề vô hồn như đôi mắt trước của cô.  Ko những thế mà trên gương mặt xinh đẹp này còn có một nốt ruồi nhỏ như một chấm đen ở phía đáy mắt phải của cô. Quan trọng rằng đ ... đây ... đây chính là đôi mắt lẫn khuôn mặt từ kiếp trước của cô !!!

" Tại sao chuyện này lại sảy ra ?!! "

' Xin chào kí chủ '

" Ngươi ... là hệ thống ? "

Perona nghi ngờ hỏi. Cô kiếp trước là một người vô vùng thông minh và rất am hiểu về các loại sách lẫn tiểu thuyết. Đối với trường hợp này thì đúng là hệ thống rồi.

' Vâng, tôi chính là hệ thống của kí chủ. Đáng lẽ ra tôi sẽ xuất hiện từ khi kí chủ xuyên qua nhưng do gặp một số vấn đề nghiêm trọng trong quá trình thiết lập nên toàn bộ các hệ thống của các xuyên không giả từ các thế giới khác bị trục trặc nên giờ mới có thể xuất hiện '

" Được rồi ta đã hiểu nhưng có một vấn đề. Đôi mắt và khuôn mặt của ta tại sao lại như ở thế giới cũ rồi ? "

' Về vấn đề này thì xuyên không giả nào cũng bị nhưng đáng ra là sẽ thay đổi từ từ thành con người trước kia. Vì kí chủ có một thể xác vô cùng giống với nhân vật nên chỉ có mắt và gương mặt của kí chủ là bị thay đổi đôi chút '

" Vậy thì có thể giúp ta một chút được ko ? "

' Kí chủ có vấn đề gì sao ? '

" Ta chỉ muốn biết rằng ... liệu trái ác quỷ và sức mạnh của ta đang ở mức nào thôi "

' Đang hiện bảng thống kê ... 10% ... 35% ... 50% ... 80% ... 99% ... 100% ... Đã xong.

        Bảng thống kê:

[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ