" SÓNG THẦN KÌA !!! "
Từ sức mạnh từ trái Chấn Động của mình, Râu Trắng đã tạo ra cơn sóng thần có sức mạnh kinh hoàng có thể nuốt chửng mọi thứ.
" Fufufufu ~ Sức mạnh thật kinh khủng làm sao !!! Đúng là một quái vật huyền thoại có khác !!! "
Hai cơn sóng thần bắt đầu ập đến từ 2 phía Đông và Tây sắp sửa đổ xuống vịnh. Đô Đốc Chim Trĩ Xanh - Aokiji dùng năng lực trái ác quỷ của mình đóng băng cả 2 cơn sóng kinh hoàng này.
" ICE ACE ( Kỉ Băng Hà ) !!! "
" Được rồi mọi người ... Mau giải cứu Ace thôi ! "
Perona vừa dứt câu, toàn bộ đồng minh và 14 đội trưởng liền nhảy xuống chiến đấu.
" Bố ở trên đây cẩn thận. Con xuống đánh cùng các anh nhé "
" Con cứ xoã thoải mái đi con gái "
Đã nhập hồn về thân xác, Perona cũng đã nhảy xuống tham chiến. Để việc đánh nhau trở nên thuận lợi hơn, cô đã buộc tóc cao kiểu đuôi ngựa. Tạo ra hàng trăm nghìn những Hollow ở bên mọi đồng minh, thuyền viên của mình và tất nhiên là còn có rất nhiều trước đó đã hạ gục rất nhiều hải quân nữa.
" Khôi Phục "
Bứt lấy thanh kiếm đang ở dạng dây chuyền ra, nó liền trở về hình dáng ban đầu, là một thanh kiếm Hồng Độc Máu.
" Ta đã ở đây thì đừng có nghĩ được việc sẽ giết được Ace và Bố già !!! "
Perona đi đến đâu, hàng trăm con người hải quân tại đó gục ngã. Được huấn luyện bởi Rayleigh, ko lí nào cô lại ko trở nên mạnh hơn được.
" Á !!! "
" Hự ! "
" AAAAAAAA !! "
Những tiếng hét ấy thật tuyệt biết bao ~ Bao lâu rồi cô ko được nghe nó. Từ ngày xuyên tới đây, cô chưa lần nào được đánh nhau như thế này cả.
" Độc Hương "
Nhẹ nhàng, uyển chuyển, điêu luyện hạ gục từng tên hải quân một, thanh kiếm cũng bắt đầu toả ra mùi hương độc hại với bên hải quân khiến chúng chết dần. Ngược lại với hải tặc, nó sẽ giúp ta hồi phục sức khoẻ và các vết thương cũng bắt đầu lành lại. Cô bây giờ ko khác gì một vị công chúa xinh đẹp đang khiêu vũ cả.
" Bắn đi !!! "
Bên hải tặc đồng minh cũng quá sung sức rồi, lấy cả súng đạn, đại bác bắn liên tục.
* Roẹt *
Những viên đạn, pháo đã bị cắt đôi hết ?!
" LÀ CÁC PHÓ ĐÔ ĐỐC CỦA TỔNG BỘ HẢI QUÂN !!!!! "
Các Phó Đô Đốc của Tổng Bộ đã tập hợp lại một chỗ để tham chiến. Họ là người đã cắt những viên đạn và pháo đấy.
" Lâu rồi mới thấy các Phó Đô Đốc tập hợp lại một chỗ như thế này đấy "
Những đồng minh của phe ta cũng ko vì thế mà khiếp sợ hay nản trí. Họ nhờ mùi hương và các Hollow quay quoanh người mà sức lực vẫn tràn trề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AventuraEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...