Vì sự việc hạ gục được Sakazuki nên hiện tại ngoài các cấp bậc từ Phó Đô Đốc trở lên thì ko một ai muốn đấu với cô cả. Thì làm gì có ai ko có sức mạnh mà dám đối đầu với một đối thủ mạnh như vậy cơ chứ. Mặc dù ngay giữa trận chiến cô đã ngất đi, nhưng vẫn có thể nghe thấy được tiếng gọi của mọi người.
" Perona à em mau đi đi. Ở đây cứ để bọn anh lo "
" Namur nói đúng đấy. Mọi thứ ở đây cứ để chúng ta lo "
" Lên thôi Vista. Em ấy đã chiếm hết sân khấu của trận chiến này rồi "
" Tiến lên - yoi !! "
" Ko thể để em ấy lấy hết sàn diễn của chúng ta được !! "
....
" Mọi người ... "
Hạnh phúc thật. Có một gia đình mà mình lại là công chúa nhỏ ở gia đình ấy thì thật tuyệt vời biết bao. Nhưng ... hạnh phúc nào cũng sẽ tàn. Bởi vì nếu mình cứ chìm trong thế giới hạnh phúc này mãi thì rất nhanh ... gia đình này sẽ chẳng còn nữa.
" Em sẽ giúp Ace chạy về tàu "
Perona cố gắng đứng dậy, chút sức lực nhỏ nhoi cuối cùng tất cả dùng để cho mọi người chạy thoát. Cô chạy nhanh đến phía của Ace và Luffy đang chạy trốn về tàu. Thật ra Perona cũng ko phải là ko có cách trong trường hợp Mody Dick bị phá huỷ thì đã có sẵn tàu khác nhưng chỉ là kích cỡ ko bằng mà thôi. Gọi nó là Mini Moby Dick thì hợp đấy.
" 2 người mau chạy về phía Đông vịnh đi. Ở đấy sẽ có người dẫn các cậu lên tàu và giữ an toàn cho các cậu "
" Nhưng tôi muốn biết cô là ai và tại sao lại giúp chúng tôi ! "
Ace làm gì có thể tin ai ngoài gia đình mình được chứ. Dù là có cứu anh đi chăng nữa thì cũng ko thể tin được.
" Khi chúng ta ra khỏi đây được thì tôi sẽ nói cho cậu biết "
" Perona !! Mau dẫn 2 người họ qua đây !!! "
Là ai vậy ? Ace nheo mắt để có thể biết được xem đó là ai vì khoảng cách rất xa.
" Kingdrew ! Anh mau đưa họ lên tàu đi "
" Kingdrew !? "
" Đừng thắc mắc gì cả. Sau khi thắng rồi chúng ta sẽ nói chuyện sau "
' Được rồi hệ thống. Cho ta 1 bình hồi phục và 1 bình gia tăng sức mạnh đi '
' Thưa kí chủ, tổng cộng là 100.000.000 tích phân '
' Được rồi mau đổi nhanh và cho ta hấp thụ nó luôn đi '
' Vâng ... Hấp thu hoàn thành. Chúc kí chủ may mắn '
Giờ thì việc cần làm tiếp theo là mang bố về tàu thôi. Ừm có vẻ hơi khó đó
" Bố à mau quay trở về tàu thôi. Ace đã an toàn rồi !! "
" Nhưng ta phải giết chết được đứa con phản bội đó ! "
" Con sẽ lo hắn ta. Bố à đừng lo, đánh bại được Sakazuki mà con lại ko đánh được hắn sao ? "
" Ta ... "
" Ko nói nhiều. Marco đâu mau mang bố về tàu ! "
Lại là anh ( Marco ). Lúc nào người em ấy nhờ sao cũng là anh hết vậy. À mà nói mới nhớ ... chỉ có mỗi mình anh là biết bay trừ em ấy ra.
" Được rồi mau đi thôi bố - yoi "
Anh mặc dù bay được nhưng làm sao mà gắp ông ấy đi được. Đành phải có sự trợ giúp của mấy Hollow của cô thôi.
" Mau ra giúp anh ấy đưa bố về tàu đi. Đừng có xuyên qua người ông ấy đó "
Gật đầu, cả đám bay ra giúp chàng dứa - san mang Râu Trắng về tàu.
" Còn tất cả các ngươi nữa. "
Quay đầu lại nhìn người đã phản bội lại bố mà ko khỏi tức giận.
" Mini Hollow ! Ghost Rap ! "
Perona điều khiển vô số những Mini Hollow dính chặt vào người của bọn Râu Đen và bay xung quanh nổ liên tục khiến chúng phải đau đớn kinh khủng. Chúng đâu mạnh như Sakazuki mà có thể chống chịu nổi đòn này cơ chứ.
" Aaaaaaaaaaaa !!! "
Tiếng hét chói tay của chúng được phát ra. Chứng kiến màn này ko ai có thể nghĩ rằng một cô gái xinh đẹp này lại mang một sức mạnh kinh khủng như thế.
" Cuối cùng này. * Xoẹt * Dây Leo Độc ! "
Nhát kiếm này sẽ khiến cho những dây leo hoa hồng đỏ thấm trên kiếm đâm từ dưới mặt đất lên bao quanh người bọn chúng. Những dây leo này có gai độc và hơn hết là mùi hương chết người bắt đầu từ bông hoa đỏ rực trên cao nhất.
" Gahhhhhhhhhhh !! "
" A ! "
Cái quái gì đang sảy ra với cô thế này ? Tự nhiên trong người xuất hiện một cơn đau khủng khiếp. Mà ko nhưng thế nó còn đang làm cho cô dần dần đi mất ý thức. Chắc đây là tác hại của việc dùng quá nhiều sức lực trong 1 ngày rồi. Cả cơ thể cô bắt đầu mềm nhũn, ko thể tiếp tục đứng vững. Khung cảnh bắt đầu mờ đi và một màu đen bao trùm lấy đôi mắt xinh đẹp ấy.
" Perona ! "
* Uỵch *
Thân thể của cô vì ko thể tiếp tục đứng vững, ý thức cũng đã mất đi nên rất nhanh, Perona đã ngã xuống. Các đội trưởng đang vướng nhiều kẻ địch xung quanh nên ko ai có thể ra giúp cô được ngoại trừ một số người.
" Perona ! Em làm sao thế ?! "
" Izo ? "
" Anh đây. Có chuyện gì với em thế ? "
" Em cũng ko biết nữa. Nhưng mà ta rút lui về chữa trị cho các thuyền viên thôi. Em cần nghỉ ngơi rồi ... "
" Được rồi anh sẽ bảo mọi người. RÚT LUI THÔI MỌI NGƯỜI !!! CHÚNG TA THẮNG RỒI !! "
" ĐƯỢC !! "
Chỉ nghe được thế thôi là cô đã bất tỉnh rồi, chẳng nghe hay thấy được thêm gì nữa. Nhưng cô biết rằng cô đã hoàn thành được mục đích và vụ cá cược, cô thắng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...