Vừa mới sáng sớm, Perona đã tỉnh giấc vì nghe thấy những tiếng động lớn từ bên ngoài. Khá thắc mắc nên cô mở cửa ra ngoài xem có chuyện gì đã sảy ra.
* Cạch *
" Ờm ... Có chuyện gì sao anh Izo ? Em thấy mọi người có vẻ khá gấp gáp "
Thấy Izo chạy qua, cô liền gọi anh lại hỏi chuyện.
" Hôm nay chúng ta sẽ có buổi họp mặt hằng năm giữa các Tứ Hoàng. Địa điểm họp mặt lần này là ở Totto Land đó Perona "
" Ồ ... Nghe có vẻ thú vị quá nhỉ ? "
" Em có thể đi hoặc không. Nhưng nếu đi thì hãy cẩn thận với họ nhé "
Nói xong, Izo xoa đầu cô rồi rời đi chuẩn bị ( Đây nhá, cho những nàng nào yêu cầu Izo x Perona ).
' Họp mặt Tứ Hoàng á ? Sao mình chưa từng nghe đến vụ này nhỉ ? '
Perona quả thực là ko hề biết tới việc này. Chẳng phải đáng lẽ ra là một khoảng thời gian nữa Luffy giao chiến ở Totto Land à ? Từ lúc timeskip tới lúc đấy tác giả nên đề cập tới chuyện lớn như thế này chứ. Đứng một hồi trước cửa phòng suy nghĩ mà Perona quên mất rằng mình còn có hệ thống trợ giúp ( mặc dù hiện tại nó đang làm một con lợn chơi game ).
" Haizzz ... Có lẽ cốt truyện đã bị xáo trộn nhiều từ khi mình tới đấy rồi. Nhưng nếu đã xuyên qua thì phải phá nát cái thứ vốn gọi là nguyên tác ấy đi chứ ! "
Phải rồi nhỉ ? Làm gì có truyện một ai đó xuyên tới một bộ truyện nào mà lại ko phá nát cái thứ gọi là nguyên tác ấy cơ chứ. Vy sẽ ko phải là một trong các ngoại lệ đó đâu, cô sẽ sớm biến cái cốt truyện này trở nên tan nát thôi.
" Dù sao cũng chỉ là một buổi họp mặt của các Tứ Hoàng, mình cũng chẳng nên mặc mấy cái bộ nổi bật làm gì "
Cô cũng sẽ chỉ coi nó là một buổi dạo chơi thôi. Mà nếu phải đánh nhau thì Perona sẽ rất sẵn lòng nha ~
Quay lại về phòng mình, cô thay một bộ đồ thoải mái để chuẩn bị đi cùng bố già và các anh trai. À ờ thì ... từ cái vụ đánh hết mình tung hết sức ở Marineford thì cái tủ quần áo của Perona hầu như toàn là màu đen ... Giờ thì kiếm đồ thường ngày mặc là hơi khó rồi đây.
Ngắm một hồi lâu thì cô cũng quyết định sẽ mặc một chiếc áo dài tay trắng và một cái chân váy đen, thế là xinh.
" Có lẽ bây giờ cũng gần tới nơi rồi "
Linh tính mách bảo như thế, Perona liền bước ra ngoài chờ đợi. Không khí trong lành và mùi hương mặn mòi ( lòi ruột ) từ biển khơi làm cô dễ chịu hơn bao giờ hết. Đã bao lâu rồi mà cảm giác bình yên, thảnh thơi mà ko cần lo nghĩ gì giờ mới đến với Vy nhỉ ? Nhớ ngày xưa, là một CEO luôn cắm đầu vào công việc từ sáng tới tối. Ko chỉ thế mà thân là một sát thủ hằng đêm cô cũng đều phải làm nhiệm vụ tới tận 2-3 giờ sáng gì đó mới được nghỉ ngơi. Một vòng lặp sảy ra hằng ngày, chỉ ăn-làm-giết rồi nghỉ tạm thời, đó là cuộc sống trước khi Vy tới thế giới này. Từ lúc được xuyên vào nhân vật Perona, cô đã muốn tạo lại một cuộc sống mới, một cuộc sống cô làm chủ và cũng chẳng cần làm những thứ như trước kia.
Đang mải chìm trong những suy nghĩ của bản thân, chẳng biết từ bao giờ mà có ai đó đã đứng đằng sau cô.
*Bộp *
" Suy nghĩ gì mà thẫn thờ thế hả công chúa ? "
" Au !! Đừng xuất hiện bất ngờ thế chứ Ace ! Với cả từ khi nào mà cậu được phép gọi tôi như thế hả ?! "
Cũng nhờ cái vỗ vai ấy mà Perona chợt tỉnh lại. Cậu ta cũng thật là lạ đi, ngày nào cũng tìm đủ mọi cách để trêu chọc cô, chẳng lúc nào bình thường. Nhưng mà ... có vẻ như cô và cậu ta có thân hơn một chút rồi thì phải.
" Thôi nào thôi nào. Đừng tức giận như thế chứ Perona "
" Ko tức giận làm sao được ! Ngày nào cậu cũng trêu chọc tôi, có bao giờ để tôi yên đâu !? "
" Là tôi sai, tôi sai được chưa ? "
" Hừ ! Vậy rốt cuộc cậu tìm tôi là có việc gì đây ? "
" Làm gì có việc gì đâu ~ Tôi chỉ đùa cô chút thôi "
" Cậu đúng là làm tôi điên thật đấy. Nếu ko có gì thì tôi đi vào trong nhà bếp đây "
Perona đúng là sắp điên vì mấy lần trêu đùa của cậu ta rồi. Nếu sắp điên thì giải pháp tốt nhất dành cho cô bây giờ chỉ có bánh việt quất thôi.
.
.
.
.
.
Hôm nay sẽ nói 7749 điều về Perona bây giờ nhé. À thật ra là 15 điều bạn cần biết về đứa con này của Yuki thôi -^-
1. Perona tên thật là Kiều Vy, một xuyên không giả. Kiếp trước là CEO được mọi người kính trọng và là sát thủ nghìn người khiếp sợ.
2. Perona thích tất cả các loại bánh có liên tới việt quất.
3. Liều thuốc tốt nhất khi cô nổi giận hay sắp điên chính là một chiếc bánh việt quất ngọt ngào.
4. Cô đã được rất nhiều người rèn luyện về sức mạnh trái ác quỷ cũng như thể chất trong 2 năm timeskip.
5. Khi còn ở Baltigo - căn cứ của quân Cách Mạng thì cô có một cái đuôi màu vàng lúc nào cũng đeo bám mình là Sabo.
6. Perona ko hiểu vì lí do gì mà lúc còn tập luyện cùng cậu hay đã quá khoảng thời gian đó, Luffy lại rất bám cô, hay làm nũng.
7. Trái ác quỷ cô đang dùng là Horo Horo no mi, trạng thái đã thức tỉnh.
8. Perona vì được Rayleigh huấn luyện nên thành thục cả 3 loại Haki. Quan sát và Vũ trang ở cấp cao còn Bá vương ở cấp ổn.
9. Là một Công Chúa Bóng Ma, Perona coi những hồn ma và các linh hồn là những người bạn tuyệt vời của mình.
10. Ở trong băng, cô luôn được coi là công chúa mà được mọi người hết mực yêu thương, cưng chiều.
11. Quyền lực của Perona trong băng là có khi lớn hơn cả Râu Trắng.
12. Mệnh lệnh cô đưa ra mà ko làm là chỉ có dương thành âm.
13. Những người thường chơi mất dạy, đánh vào tâm lí kẻ khác như Chó Đỏ luôn được Perona ghi vào danh sách đen.
14. Cô là một người rất yêu gia đình. Ai động và họ chỉ có nước chết thành hồn ma để nói chuyện với cô.
15. Luffy được Perona coi như một đứa em trai siêu cấp dễ thương, đáng yêu lại mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...