1 năm sau
.
.
" Thôi nào, cậu bỏ tôi ra đi Luffy "
" Ko chịu đâu !!! Perona làm thành viên của tôi thì tôi mới thả cơ ! "
Cậu thiếu niên 19 tuổi mè nheo ôm chặt lấy eo của thiếu nữ tóc hồng xinh đẹp kia làm cô ko khỏi bất lực.
" Nhưng cậu biết đấy, tôi là thành viên băng Râu Trắng. Với cả tôi cũng có thể giúp đỡ cậu nếu cậu gặp khó khăn mà "
" Nhưng tôi muốn Perona làm thành viên của tôi !! "
Luffy phụng phịu bĩu môi, nhìn góc nào cũng thấy moe hết á !!
" Nào nào Luffy, tôi thực sự là cần trở về nhà mà. Nếu muốn, tôi sẽ tiễn cậu cho tới khi thấy băng cậu đã sẵn sàng để tới Đảo Người Cá "
" Thật ko ? "
Eo của Perona cuối cùng cũng được thả lỏng rồi, mừng quá T^T
" Thật mà. Bây giờ tôi với cậu tiến tới Sabaody nhé "
" Được! "
Nghe thế tay của Luffy liền bỏ hẳn ra khỏi eo của cô.
Ờ ... thật ra thì Rayleigh đã quay về Sabaody từ hôm trước rồi, mà cả hai người thì đều ăn trái ác quỷ nên là ...
" Cảm ơn cô nhiều lắm Hancock! "
Băng hải tặc Kuja của Nữ Hoàng Hải Tặc Boa Hancock đã đưa chúng tôi tới khá gần Sabaody rồi để một cái thuyền cho chúng tôi tự đến vì cô ấy vẫn đang là một Thất Vũ Hải. Mà nếu đám hải quân thấy thì chỉ có nước chết cả lũ.
" Ko có gì đâu Luffy "
Hancock cười tươi với Luffy còn quay qua tôi nhìn như tình địch với gương mặt kiểu. ' Nhớ đừng làm gì chồng tôi ko tôi thiến cô đấy '
" Ha ... ha "
Perona cũng chỉ biết cười gượng trước hoàn cảnh này. Nếu như ko phải Luffy bám cô như sam thì cô đã bay đi từ lâu rồi, ko cần tới thuyền của Kuja.
" Vậy tạm biệt cô! Chúng tôi đi đây "
Luffy đi được một đoạn thì vẫy tay chào bọn họ. Tôi cũng phải bất đắc dĩ dơ tay lên chào tạm biệt.
" Được rồi Luffy, nhớ là tôi sẽ ko cùng cậu tới đảo Người Cá đâu nhé. Tôi sẽ liên lạc trước với Jinbei để đón băng của các cậu. "
" Ể ~ Cô thự sự là ko muốn đi cùng tôi thật sao Perona ? "
" Phải. Và đừng làm cái bản mặt đấy nữa, tôi sẽ ko thay đổi ý định đâu. Với cả tôi vẫn phải ở lại để dọn dẹp đám hải quân chứ "
" Được rồi ... "
Dặn xong cậu thiếu niên ngốc này thì tôi lấy ốc sên của mình ra gọi cho vài người.
" Alo Jinbei hả ? "
...
" Ừ, được rồi. "
...
" Tôi sẽ chuyển lời tới cậu ta "
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...