4. Chiến lược giải cứu

619 45 0
                                    

" Bè lẹp bè lẹp "

" Shakky xin lỗi tôi có việc rồi "

" Cô cứ đi đi "

Perona nhanh chân bước ra ngoài tìm nơi ít người nghe máy vì cuộc gọi này là đến từ Marco. Mà đã là nếu trong tình huống như này thì có lẽ đây là cuộc gọi ... tìm cách giải cứu Hoả Quyền Ace. 

" Alo anh "

" Em mau quay về tàu nhanh đi Perona "

" Được rồi em sẽ quay về nhanh nhất có thể "

" Được rồi mọi người sẽ đợi em. Đi theo tờ giấy sinh mệnh của anh mà đến nhé "

" Vâng "

" Shakky tôi có việc gấp phải đi rồi. Cầm lấy coi đi, nay tôi bao họ chầu này coi như trước đấy tôi nợ họ một lời xin lỗi "

Perona quay lại để báo cho Shakky để biết mình chuẩn bị đi và để lại một ' chút ' tiền để bồi thường cho cái tủ lạnh của cô ( Shakky ) cũng như là xin lỗi họ vụ việc trước đây.

" Thượng lộ bình an nhé Perona ! "

" Cô ấy tốt thật đấy "

Chopper nói nhỏ

Vì sự việc này rất lớn đối với thế giới và cả gia đình thứ 2 của cô nữa vậy nên tất cả cần một chiến lược hoàn hảo. Lão Sengoku về mặt năng lực, lão là một nhà quân sự đại tài. Khác hẳn với Garp thường thích sử dụng sức mạnh hơn là trí tuệ, Sengoku là người có khả năng phân tích, phán đoán và ra quyết định rất tốt trong các tình huống. Ông được gọi là "Chiến lược gia Sengoku Đức Phật" khi Shiki ghé thăm tổng bộ. Và hơn hết, lão còn có thể sử dụng được cả 3 loại haki.

Đây chính là người duy nhất khiến cho cô phải đau đầu tìm ra cách đối phó để có thể ngăn ko cho buổi hành hình diễn ra. Perona vẫn chưa chắc chắn rằng các Hollow của cô có thể khiến lão trở nên tiêu cực hay ko nhưng vì gia đình, cô đành phải đánh liều một phen.

Bay bằng tất cả tốc lực mình có, Perona nhanh chóng trở về tàu chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 tiếng. Đến khi hạ xuống tàu, Perona suýt nữa thì ngất rồi. 

" Em đến nhanh thật đấy "

Izo mang cho cô cốc nước và thân xác cô tới.

" Cảm ơn anh "

Perona nhập vào thân xác rồi uống một hơi hết cốc nước mà Izo đưa cho.

" Được rồi, chắc hẳn em cũng đã biết về tình hình hiện tại rồi đúng ko ? "

" Vâng, em đã đọc báo rồi "

"Thế thì mau vào trong để bàn chiến lược đối phó thôi "

Cô cũng gật đầu mà theo sau Izo đi vào trong phòng.

* Cạch *

" Perona về rồi này bố "

" Vậy thì mau vào trong đi con gái '

" Vâng "

" Được rồi vậy thì kế hoạch của chúng ta sẽ như sau. Đầu tiên thì chúng ta sẽ cho các đồng minh phe ta tiến vào vịnh trước và rồi sau đó ta sẽ ngoi lên từ mặt nước làm cho tất cả bất ngờ và khi đó phe ta có thể hạ thêm nhiều kẻ địch hơn "

[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ