10. Bí mật rời đi

468 34 0
                                    

' Cậu ta thực là nói nhiều ' ( Ko phải chị mới là người nói nhiều nhất trong cuộc nói chuyện sao ? )

Quay mặt về phía đĩa bánh ngọt đã được mang vào từ khi nào mà bụng biểu tình có hơi đói. Đúng thật là cô có đói và giờ thì nên ăn một chút gì đó thôi. 

Cắn một miếng bánh nhỏ mà có hơi bất ngờ.

" Là việt quất ư ? "

Ồ ! Là loại mứt mà Perona thích nhất này ( Trong anime thì Perona thích mứt dâu nhưng Vy lại thích việt quất nhé ).

" Ngon quá đi ~ "

Ăn trong hạnh phúc chính là đây chứ còn đâu nữa ~

' Mình nên chuẩn bị rời đi sớm thôi '

Vừa ăn, Perona liền nghĩ cách rời đi sớm nhất có thể. Cô đã quyết định sẽ rời đi trong đêm nay.

" Mình hiện tại đang giận dỗi mọi người, chắc chắn họ sẽ ở ngoài bất cứ khi nào chỉ để gặp mình và nói lời xin lỗi. Nhưng ko biết liệu tên Ace đó có nói với mọi người biết ko nữa "

Việc rời đi mặc dù hơi khó khăn nhưng việc làm cô bận tâm nhất lúc này là Ace vì cô đã nói cho cậu ta biết dự định của mình rồi. Giờ cô chỉ có 2 số phận : 1 là cậu ta ngoan ngoãn ngồi yên mà ko nói gì với họ nửa lời. 2 là cậu ta nói tất cả với họ và cô sẽ ko thể rời đi.

Perona cô chỉ mong rằng cậu ta sẽ chẳng nói gì với ai, nếu ko ... chắc chắn cậu ta sẽ được thưởng thức những đường kiếm của cô. 

' Ko cần nghĩ nhiều nữa. Giờ thì phải cược một phen thôi. Được ăn cả ngã về ko '

.

.

.

.

.

Mặt trời bắt đầu lặn xuống, mặt trăng dần dần nhô lên. Màn đêm đã bao chùm cả một khoảng không của bầu trời, đó cũng chính là lúc ... Perona chuẩn bị rời đi rồi.

" Ừm ... chắc cũng chẳng cần gì nhiều đâu nhỉ ? Mang một chút quần áo là được "

Sắp xếp đồ vào một cái túi nhỏ thì cô liền mở nhẹ cửa. Xác định là tất cả đã đi ngủ, cô liền cố gắng đi một cách nhẹ nhàng nhất để lấy một con thuyền nhỏ rồi rời đi.

Nếu mà để nói thì vào buổi tối này rất khó để có thể xác định được phương hướng nên Perona quyết định nhắm mắt ngủ rồi ngày mai có chuyện gì thì tính sau.

.

.

.

.

.

.

.

* Rầm rầm *

" Tch ! Bực mình thật "

Vì những tiếng ồn bắt đầu xuất hiện, Perona cũng vì thế mà bị đánh thức. Ai nói cô hiền dịu, ai bảo cô ngoan ngoãn ko bao giờ phát bực, ai đã nói thì giờ mau bước ra đây mà chứng kiến đi này. 

" Bộ ko biết rằng có người đang ngủ sao hả ?! "

Đấy, cô gái mà có người nói ko bao giờ phát bực giờ đã bước xuống xong cái thuyền cũng bị cô phá nát. Mang theo cơn giận mà từng bước lên hòn đảo, đi vào khu rừng xanh tươi.

" Phiền phức thật đấy. Nhìn qua thì ai mà chả biết là hòn đảo mà tên ngốc Mũ Rơm đang tập luyện cơ chứ ! "

Cái bộ não có trí nhỡ kinh khủng này thì làm gì có chuyện mà Perona ko biết được. Đường đường từng là một sát thủ, một CEO đứng đầu toàn cầu thì chẳng có gì mà cô chẳng làm được.

* Rầm rầm *

" Ngươi có thể nghỉ ngơi được rồi đó Luffy. Hôm nay tập tới đây thôi "

" Hộc ... hộc ... hộc ... "

" Lão già ! "

Tự nhiên nghe thấy giọng nói này, Rayleigh ko khỏi rùng mình. Là con nhóc ma !

[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ