" Horo horo ~ Có vẻ rất nhiều cá tự nguyện rơi vào lưới rồi ~ "
. . .
" HẢ !? "
Cả băng Râu Trắng kinh ngạc. Cái gì cơ, tên Shank Tóc Đỏ là vừa ngỏ lời hỏi cưới công chúa của băng đấy hả ?! Hắn có vấn đề gì về dây thần kinh không vậy ?!!!
" Mamama ~ Con nhóc này có vẻ đào hoa quá đấy Newgate "
Bigmom bà ta cũng thấy số cô cũng quá đào hoa đi. Người ta thường nói hồng nhan thì bạc phận, ấy vậy mà câu này lại không thể áp dụng cho Perona rồi a ~ Con nhóc này phận vừa đẹp, nhan sắc thì lại chẳng tầm thường chút nào nha
" Gurarara !! Đây là công chúa của băng Râu Trắng này đó Tóc đỏ, nếu ngươi muốn lấy thì cũng phải bước qua xác của 16 đội trưởng và ta đấy !! "
Râu Trắng nghe tới việc xin hỏi cưới con gái nhỏ này cũng chỉ biết bật cười. Ông biết rằng con bé này nhiều người thích lắm. Nhưng mà nói gì thì nói, muốn có được cô công chúa này của băng thì vẫn cứ là bước qua 16 đội trưởng và ông đi đã.
" Đúng rồi đấy Tóc đỏ, muốn lấy Perona thì phải bước qua chúng tôi cái đã !! "
" Bao giờ chưa bước qua được thì đừng có hòng nghe chưa !! "
" ... "
Cả băng Râu Trắng thấy thế cũng phản đối kịch liệt. Hoa có xinh hoa có đẹp nhưng mà cũng chưa tới tên cầm đầu hội người khuyết tật này tới lấy đâu.
" Ôi trời, vậy thì con đường truy thê này sẽ khó khăn lắm đây nhỉ ? "
Shanks nghe tới việc phải đối đầu với cả băng Râu Trắng thì liền cảm thán. Thế này thì việc lấy vợ còn khó hơn cả hái sao trên trời ấy chứ. Nhưng mà không sao, vì tình yêu hắn nguyện chấp nhận đối đầu với bọn họ nha ~ ( Con ditinhyeu bắn anh nhiều phát quá hở )
" Này này, con đường truy thế truy thiếc gì ở đây ? Tôi còn chưa nói gì cơ mà ? "
Perona ở đây cứ như chẳng có tiếng nói ấy. Cô còn chưa nói gì, mà mấy người ở đây đã tranh hết lời rồi tự quyết định nữa chứ. Rốt cục thì bọn họ coi cô là cái giống gì vậy ?! Bộ lời nói của cô đã hết giá trị rồi đây hả ?
Katakuri thấy bọn họ như vậy thì cũng muốn giống Shanks lắm. Nhưng mà anh đâu mạnh bằng tên đó, đâu phải là một Tứ Hoàng lừng danh mà cả gan đối đầu với cả băng Râu Trắng như vậy. Thôi thì anh phải dùng nỗ lực cưa đổ nàng công chúa này thôi.
Nhưng mà Perona hỡi ~ Hãy nhìn người bố già đáng kính của em đi kìa ...
Râu Trắng nhân lúc cô con gái mình không chú ý tới bản thân mà lén lút uống chút rượu. Ông thề là dạo này cô theo dõi ông sát sao quá, chẳng được uống tí nào cả. Tưởng uống được rồi, ai ngờ lại ...
" Perona, bố uống rượu kìa - yoy !!! "
Marco nhanh mắt liền phát hiện bố mình đang lén lút uống liền báo cho cô biết. Kiểu này không biết bố già của họ sẽ đi tới đâu đây ...
Ngay lập tức, ánh mắt đáng sợ ấy của cô nhìn thẳng ra chỗ Râu Trắng, làm ông giật thót tim 1 phen. Thôi rồi, con bé này chắc chắn sẽ chẳng tha cho ông đâu.
" Bố à ... "
Sát khí này thật nặng nề quá đi mà, đến mấy vị phụ huynh đứng bên ngoài kia còn thấy da gà da vịt nổi hết lên thì sao mà người hứng chịu có thể nằm trong vùng xanh được đây.
' Thằng con trai trời đánh !! Mi hại chết ta rồiiiii '
" Bố cũng hay lắm, chỉ biết rượu với rượu thôi. Đừng hỏi sao từ ngày mai trên thuyền không có tí rượu bia nào cả "
" Ơ kìa Peronaaaa T^T "
" Đừng làm thế mà em ơiii "
" Bố già hại chết chúng con rồi "
" ... "
Cả băng nghe tới việc sẽ trên thuyền sẽ không còn tí thức uống có cồn gì để nhậu nhẹt thì liền khóc lóc. Này là tại bố già mà sao họ cũng bị vạ lây vậy hả T^T
" Đừng có nói nhiều, có làm gì thì cũng không thay đổi được em đâu "
Nói xong cô liền quay về lại tàu, trực tiếp lấy tất cả bia rượu trong phòng bếp và phòng mọi người dứt khoát vứt xuống biển. Chính cái hành động đấy đã làm cho biết bao trái tim tan vỡ a
1 số người vì tiếc chúng mà cũng có ý định nhảy xuống để lấy lại, may mà có gà mẹ Marco can ngăn, không thì chắc ôm lên thuyền cũng bị vị công chúa kia ném lại xuống biển thôi.
.
.
.
.
.
.
Xin lỗi mọi người vì đã lặn quá lâu nha
Tại vì mình bây giờ rất bí ý tưởng, gần như là cạn kiệt luôn rồi, không thể sáng tạo thêm nữa luôn ấy.
Chap 20 lần này có thể sẽ có 1 số bạn thấy rằng nó sẽ ngắn hơn nhiều so với tất cả các chap còn lại.
Mình thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều. Và khả năng cao là mình sẽ không viết tiếp bộ này nữa mà sẽ chuyển qua tạo những hố mới
Rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cho mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...