-Por:nào ăn nữa đi Kul.
-Arm: phải đó Khun Nủ ăn nhiều vào đi ạ
-Pol: để tôi lấy thêm canh có cậu nha.
-Tankul:hông chịu mà.Ăn no rồi không ăn nữa đâuuuuuuu.Oaaaaa
-Por:ngoan nào đừng khóc,anh ăn ít như vậy sẽ không tốt có cho sức khỏe đâu.
-Tankul: không muốn ăn nữa.
-Arm/Pol:Khun Nủ...
-Pete:ây Kul anh lại không chịu ăn cơm à?.____ Pete từ bên ngoài đã nghe tiếng khóc của Kul thêm tiếng cằn nhằn của Por rồi.
-Por:ấy Pete mày tới đúng lúc lắm.Mày trị ảnh coi,lại biếng ăn nữa rồi nè.
-Macau:hớ.Lớn rồi mà tưởng mình là trẻ con à,bắt người khác năn nỉ ăn cơm.
-Pete:ây Macau đừng nói vậy.
-Tankul:A Macau,Cau qua đây chơi với Kul à._______ thấy có Macau hai mắt anh lập tức sáng lên mà chạy lại phía cậu.
-Macau:tôi không rảnh,nếu Pí Pete không ép tôi cũng không tới.
-Por:nè đủ rồi nha,Kul có làm gì mày đâu mà lúc nào cũng gắt gỏng với anh ấy vậy._________Por cực kỳ ghét thái độ của Macau mỗi lần gặp Kul.Kul đâu có làm gì mà tên này ghét anh ấy dữ vậy.Khổ nỗi mỗi lần gặp Macau là anh lại hớn hở,đòi bám theo cậu.Hazz thật sự mọi người đều biết Kul thích Macau,dù tính anh như trẻ con vậy nhưng vẫn có đủ tỉnh táo để nhận thức tình cảm của mình.Và quan trọng hơn là tên Macau đó không hề để tâm mà còn ghét anh.
-Macau:tại anh ta phiền.
-Por:mày...
-Pete:ây được rồi Por bớt nóng để tao.Được rồi đó Cau,em đừng có vậy nữa,nếu không mấy ngày nay sau ở đây hoà thuận được hả.
-Por:cái gì mà ở đây,bộ định qua đây trú ngụ à?
-Pete:tại ba và Vegas ra nước ngoài xử lý công việc chắc cỡ 1 tuần mới về.Mà ở thứ gia cũng chán nên tao mới nói Vegas cho tao đến đây ở cho vui, với lại tao cũng nhớ Kul lắm.Còn để Macau ở nhà một mình, cũng không được,nên mới cùng qua.
-Tankul:A vậy là Cau sẽ ở đây phải không,hihi.Cau lại đây ăn sáng nè,một lát Khun dẫn Cau đi xem cái Koi.Aaaa hức...______anh hớn hở nắm tay cậu.
-Macau:Tránh ra.Tôi ăn rồi và cũng không rảnh chơi với anh._____cậu khó chịu mà hất ngã anh ra sàn.
-Por:KUL.MÁ MÀY THẰNG CHÓ MÀY ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ, KHÔNG THÍCH Ở THÍCH CÚT VỀ THỨ GIA CỦA MÀY ĐI.
-Pete:em làm cái gì vậy Cau,đừng có quá đáng như vậy chứ.
Mọi người đều lo lắng chạy tới đỡ anh dậy.
-Macau:em cũng đâu có cố ý.Là anh ta đứng không vững thôi.Với lại là Pi ép em tới đây mà.
-Por:MÀY BIẾN LIỀN CHO TAO.
-Pete:ây Por bình tĩnh đi.Nè Macau em mà còn như vậy nữa anh sẽ nói với Ba và hia của em đó.
-Tankul: được rồi mà đừng mắng Cau nữa mà,Kul không sao hết á,tại Kul đứng không vững thôi.Por đừng đuổi Cau về mà,cho Cau ở đây đi.Nha nha
-Por:anh... được rồi mặc kệ nó.Bây giờ theo em vào ăn tiếp.Mày tự lo cho nó đi Pete,tốt nhất là hãm cái hành động nó đối với Kul lại,tao không nghĩ bản thân sẽ kiên nhẫn được lâu đâu.
-Tankul:um,bái bai Cau.______anh nhìn cậu chào tạm biệt rồi đi vào trong với Por
-Pete:Cau anh nói cho em biết,mấy ngày ở đây thì ngoan ngoãn cho anh đừng thái độ cọc cằn như vậy với Kul nữa biết không.
-Macau:em không rảnh cọc cằn với anh ta.Em nghĩ anh nên kêu họ giữ anh ta đừng để anh ta đến phiền em.______nói xong rồi cậu đi lên phòng mình.Vì lâu lâu cũng bị Pete kéo qua đây nên chính gia cũng có phòng cho cậu.
-Pete:Cau em...Hazzz.
__________________.
Vào buổi trưa ở phòng cũng hơi chán nên cậu đi ra vòng vòng ngoài vươn chơi,dù sau vườn của Chính gia rất rộng còn trồng rất nhiều hoa thơm.-Tankul:Ây Cau,Cau cũng ra đây chơi à.
-Macau:chẳng lẽ ra đây ăn cơm.
-Tankul:Cau có muốn đi xem cá Koi không?.Kinn vừa mua cho Khun nữa đó
-Macau: KHÔNG,đủ rồi anh có thấy phiền không hả.Chỉ muốn đi dạo một lát cũng gặp anh,bớt lải nhãi đi.Phiền phứt_________nói rồi cậu quay lưng bỏ đi.
-Tankul:ớ Cau đi đâu vậy.____ anh thấy cậu đi liền chạy lại nắm tay cậu
-Macau:CÚT ĐỪNG ĐI THEO TÔI
-Tankul:hức...Kul chỉ muốn chơi với Cau thôi mà🥺.
-Macau:anh muốn chơi thì kiếm người khác.Tôi không rảnh.Anh còn không buông đừng trách tôi đánh anh.
-Arm:Khun Macau cậu muốn làm gì vậy hả.Khun Nủ buông cậu ta ra đi.Ngoan nào ________Arm đi lại kéo cậu chủ về phía mình.Khó chịu lên tiếng.
-Macau:Các người giữ cậu chủ các người cho kỹ,đừng để anh ta làm phiền tôi.Tôi không ngại đánh người đâu.Hừ.
-Tankul:Cauuuu
-Pol:Khun Nủ đừng kêu nữa,cậu ta đáng ghét như vậy sau Khun Nủ cứ bám theo hoài vậy?.
-Tankul: không có mà Cau đâu có đáng ghét đâu.Kul thích Cau mà.Hihi sau này Cau cũng thích Kul thôi.
-Pol:Khun Nủ...
-Arm: được rồi Pol,đừng nói nữa _____Arm đánh nhẹ lên tay Pol cảnh cáo,nói một hồi Khun Nủ khóc bây giờ.
-Arm:Khun Nủ chúng ta đi xem cá tiếp thôi được không?.
-Tankul:ummmm.Điiiii.
_________________
Lý do Kul thích Macau mà mọi người phản ứng gây gắt là do thái độ của Macau chứ không liên quan tới huyết thống.Macau và Vegas là anh em cùng mẹ khác cha.Do lúc trước vì sai lầm mà có Macau,nên sau khi bà sinh ra Macau,thấy có lỗi nên đã tự tử.Còn ngài Kan do quá yêu vợ nên đã đồng ý chăm sóc,xem Macau như con ruột của mình mà đối đãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
RomanceTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu