Mọi người trở về bên chính gia,bàn bạc chuyện này.Kul từ lúc bước ra khỏi thứ gia đã bần thần sau khi về nhà thì lên thằng phòng đóng cửa không cho ai vào.
-Por:má,tao vẫn không tin Kul của tao làm chuyện đó.Tụi mày có để ý con nhỏ Dao đó không lúc nó ở trong lòng thằng Macau,tao thấy nó nhếch mép cười khi Kul bị buộc tội.
-Chay:thật ạ anh hai?
-Por:ừm
-Kim:tao cũng nghĩ vậy,Kul sẽ không làm chuyện này đâu.
-Kinn:nhưng tại sau anh ấy lại nhận hết lỗi.Rồi số tiền ba đưa anh ấy lúc trước là sau.Pete chắc em biết gì mà đúng không?
-Vegas: phải đó Pete,em có biết uẩn khúc gì không?
-Pete: không,Kul chỉ nói là đưa cho cô ta một số tiền rồi bảo rời xa Macau thôi______ Pete nói xong thì cũng bỏ lại mọi người đang ngỡ ngàng mà đi lên hướng về phòng Kul
-Arm:Ây Pete mày tới đúng lúc lắm,Khun Nủ khoá cửa rồi, không cho tụi tao vô.
-Pol: phải đó tao sợ Khun Nủ làm chuyện dại dột.
-Arm:mày ngậm miệng thối lại dùm tao đi Pol.Bớt nói tào lao.
-Pete: được rồi để cho Kul yên tĩnh đi,tụi bây đi điều tra chuyện này với tao.____cả ba cùng nhau rời đi phải,nhất định phải lấy lại công bằng cho Khun Nủ của họ.
____________-Arm: KHÔNG XONG RỒI, KHÔNG XONG RỒI______ Arm/Pol hốt hoảng chạy xuống báo với mọi người.
-Por:nè làm gì tụi bây chạy hớt hải vậy?
-Pol:Khun...Khun Nủ...cậu...cậu ấy.____ Pol vừa nói vừa thở nên cứ ngắt quãng làm mọi người lo lắng.
-Kinn:Kul anh ấy làm sao hả? Nói mau.
-Arm: Khun Kinn,mọi người,Khun Nủ mất tích rồi
-All:HẢ
-Kim:sao lại mất tích hả.
-Arm:hôm qua tới giờ cậu ấy cứ ở trong phòng không chịu ra,chúng tôi lo lắng xảy ra chuyện nên lấy chìa khóa dự phòng mở cửa, nhưng vào thì không thấy cậu ấy đâu cả.
-Kinn:chết tiệc.CHECK CAMERA NGAY.
Chưa kịp check camera thì Pete từ ngoài đã đưa Kul vào.-Por:KUL,LÀM SAU VẬY HẢ_____ mọi người hoảng loạn khi thấy Kul mặt mày tái nhợt, người còn bị thương,quần áo không nguyên vẹn trên người khoác áo của Pete nhìn như mèo nhỏ bị bắt nạt,đáng thương vô cùng.Khiến mọi người lo lắng
-Kinn:có chuyện gì?Kul
-Tankul:Hức...ĐỪNG MÀ BUÔNG RA ĐỪNG ĐỘNG VÀO TÔI MÀ...HỨC...ĐỪNG MÀ...ĐAU MÀ...___khi Kinn muốn chạm vào anh,anh lập tức phản kháng dữ dội,muốn thoát khỏi vòng tay đang ôm chặt an ủi của Pete mà hét lớn.Làm mọi người lo lắng vô thức lùi lại không dám động vào anh.
-Pete: Ngoan,ngoan Kul không sao hết có em đây rồi không sao đừng sợ,đừng sợ, không ai có thể làm hại anh đâu,họ không phải kẻ xấu, những tên xấu xa đó bị em giết hết rồi đừng sợ.______ Pete ôm chặt anh vào lòng mà vỗ về,mặc anh đánh mình phản kháng
-Tankul:hức...Pete...đau...Kul sợ..hức...hức...họ...họ...hức
-Pete:đừng nhớ lại nữa, không nhớ nữa ngoan,ngoan chúng ta lên phòng nhá.Em ở đây rồi đừng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
RomanceTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu