Chương 3

855 53 2
                                    

Cốc...cốc...cốc.

-Macau:ai vậy?_____ cậu đang xem điện thoại thì có người gõ cửa cắt ngang làm cậu bực mình,cậu ghét nhất ai phá thời gian thư giãn của cậu,khó chịu ra mở cửa.

-Macau:AI...?

-Tankul:Cau...là..là anh.

Cậu mở cửa thấy anh thì bực dọc muốn đóng cửa.

-Tankul:Cau...Cau đừng đóng cửa...anh...anh.

-Macau:Anh muốn cái gì đây,bộ anh bị điếc hay cố tình không nghe,tôi đã nói anh đừng bao giờ LÀM PHIỀN TÔI.

-Tankul:không... không phải...chỉ là nãy em không có xuống ăn cơm nên anh...nên anh đem đồ lên cho em ăn_______anh biết là cậu ghét anh,nhưng anh vẫn lo cho cậu,sợ cậu sẽ đói,nên đích thân mang cơm lên cho cậu.

-Macau:Ha,tôi thật sự không dám nhận.Để người khác thấy cậu cả chính gia đích thân đem cơm lên cho tôi, không phải họ sẽ nghĩ tôi sai khiến anh à.Oan cho tôi lắm.

-Tankul: Không... không mà không ai nghĩ vậy đâu.Cau ăn cơm đi được không?

-Macau:CÚT.____Cậu nói xong đóng sầm cửa lại,mặc kệ anh có nói gì.

-Tankul:hức...Cau.

-Arm:âu Khun Nủ cậu làm chúng tôi tìm nãy giờ.

-Pol: phải đó Khun Nủ không phải đã hứa sẽ ở trong phòng đợi chúng tôi sau.Vào không thấy cậu chúng tôi lo lắm đó.

-Tankul:hức...tại Cau không xuống ăn cơm nên Kul mới đem lên cho Cau...hức.Mà Cau cũng không muốn ăn...hức

-Arm:đưa đây nào Khun Nủ tôi cầm cho,đừng khóc nữa nha.

-Pol:Khun Nủ mặc kệ cậu ta đi,nào cậu ta đói thì tự biết xuống ăn mà.

-Arm: được rồi Pol,Khun Nủ chắc Khun Macau vẫn chưa đói nên chưa muốn ăn,cậu đừng buồn nha.Cũng đừng lo,cậu ấy lớn rồi tự biết chăm sóc mình mà phải không.

-Tankul:um_____anh ngoan ngoãn gật đầu đồng ý.

-Arm:vậy giờ chúng ta về phòng coi phim nha.

-Pol: phải đó Khun Nủ,tôi vừa tìm ra được bộ phim hay lắm.Chúng ta đi xem nào.

-Tankul:ừm,đi hoi _______ anh theo hai vệ sĩ của mình về phòng nhưng vẫn còn luyến tiếc nhìn lại chiếc cửa phòng đang đóng kín kia."Tại sau Cau lại ghét Kul như vậy chứ.?"
__________

-Macau:Đồ điên,anh nghĩ cứ giả bộ quan tâm tôi như vậy thì có thể xoá bỏ lỗi lầm của anh à.Hừ tôi nhất định không bị bề ngoài giả tạo của anh lừa thêm lần nào nữa đâu.Và tôi nhất định khiến anh phải trả giá cho những gì anh làm với tôi và cô ấy.
Reng...reng...

-Macau:alo~.

-Dao:Macau~ em nhớ anh.

-Macau:anh cũng nhớ em.

-Dao:Macau mai tới dẫn em đi chơi được không?.Em muốn đi mua sắm~
-Macau:ừm được,sáng mai anh sẽ đến đón em nha.

-Dao:Dạ~ yêu anh.

-Macau:anh cũng yêu em.Bai.

Sau khi kết thúc cuộc gọi,cậu vui vẻ mà xử lý đóng công việc mà hia đưa cho trước khi ra nước ngoài một cách nhanh chóng để mai có thời gian rảnh dẫn cô gái mới gọi điện đi xem phim.Phải cô ta là người yêu của Macau.
____________

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ